Part 4

2.4K 109 1
                                    

One week, One week had passed at heto ako iniiwasan pa rin yung lima lalo na si troy. Mas maganda na rin siguro kasi kung iiwas ako sa kanila yung tipong ni mukha nila ayokong makita dahil sa bibig na rin mismo ni troy nanggaling na... I HAVE NO RIGHTS!!!

  Bwesit yung lalaking yun akala nya ba di ako nasaktan dun tao pa rin ako noh!!! Makikita nyang bwesit sya...

Tinawagan ko si liz at inayang mag-bar nag-suot lang ako ng black dress na kumikinang ang diamonds kaya kitang-kita ang maputi at makinis kong balat. Tumingin ako sa salamin at simpleng ngumiti gusto kong mag-pakasaya ngayong gabi tutal wala naman akong schedule bukas.

You are the Goddess of beauty Yumi!

Sabi ko sa isip ko habang matamang nakatingin sa salamin.

--------

Pagdating ko sa bar agad kong nakita si liz na ngiting-ngiti.

So? Anong problema at nag-aya ang dyosa mag-bar???

Tanong ni liz.

Nginitian ko sya.

Wala... I just want to enjoy this beautiful night! So let's party!!!!

Ngiti kong sigaw habang nakataas ang kamay.

  Nag-simula ng mag-ingay at mag-sayawan ang mga tao at ako? Dahil ata sa tama ng alak kaya agad ako na tumayo sa kinauupuan ko at pumunta sa gitna wala na kong pakialam kong may humahawak sa bewang ko basta ang alam ko gusto ko lang tanggalin ang stress na nararamdaman ko sa lalaking yun!!!

     I have no rights to know daw!!! EH DI WOW!!!

Giniling ko ng mabuti ang bewang ko at ipinikit ang mata na para bang ako lang ang nag-iisang tao dito medyo nahihilo na ko sa mga oras na to.

Napadilat ako ng mata ng maramdamang ako na lang pala ang pinapanood nila.

Wooohoo!!! Go Babe!!!!
-Boy 1

Wow! You're so Hot!!!
-Boy 2.

  Ipinikit ko ulit ang mata ko dahil nahihilo na talaga ako pero napapitlag ako ng may humawak sa bewang ko naka-back-hug sya sakin. Lumingon ako at akmang titignan kong sino yun pero---

I Did'nt know na ganyan ka pala kagaling sumayaw babe!!! Pero gusto ko ako lang ang nakakakita nyan.

May diing sabi ni troy na may himig ng galit??

Bakit sya nagagalit??

Nagulat ako ng hilahin nya ko palabas.

Hey!!! Bitawan mo nga ko!!

Pero mas diniinan nya ang hawak sa kamay ko.

Bigla nya kong binuhat na parang sako ng bigas at dahil dun pinagtitinginan kami.

Troy put me down!!!!!

Hinampas-hampas ko ang likod nya na parang bato.

Huminto sya pero muli nya naman akong binuhat ng pang-bride-style at ipinasok sa kotse nya.

  Ganun ba ako kagaan para mabuhat nya ng ganun??

Pag-kaupo nya sa drivers seat tumingin sya sakin ng masama yung tingin na parang galit, inis at ewan...

Sinong nagsabi sayong mag-inom ka!? Huh??? Who give you the rights to drink that damn alcohol!!!!

Tinignan ko naman sya ng nakakaloko.

And who give you the rights to ask???

Napapitlag ako ng hampasin nya yung upuan ko.

Sh*t!!! Sh*t!!!! Sh*t!!!! Damn this life!!!!!! Forgodsake Yumi how could you dance like that huh!!??? Lahat ng lalaking andun lahat sika nakatingin sayo!! Yung tingin na para kang hinuhubaran!!!! Yung tingin na para ka nilang inaangkin ang I HATE THAT!!!! FUCKSH*T!!! DAMN THAT ASSHOLES!!!

Hindi ko alam kong anong magiging reaksyon ko ngayon ko lang sya nakitang ganito kagalit.

I-im... Sorry....

Sabi ko at biglang yumuko habang pinaglalaruan ang mga daliri ko feeling ko tuloy maiiyak ako.

Bumuntong hininga sya kaya lalo akong yumuko at pumikit.

Look at me.

Mahinahon na pero may diin nyang sabi.

Ayaw...

Sagot ko habang nakayuko pa rin.

Yumi look at me..

Hindi pa rin ako tumingin at nanatiling nakayuko.

Hinawakan nya ang baba ko at inangat para tumingin ako sa kanya.

Remember this... Ayokong nakikita kang parang hinuhubaran ng mga lalaking yun dahil mahalaga ka sakin kahit na saglit pa lang tayong nagkakilala... Ikaw yung tipo ng babae na dapat ginagalang at nirerespeto and YOU HAVE THE RIGHTS TO KNOW BECAUSE YOU'RE SPECIAL TO ME YUMI... Please huwag ka na ulit sasayaw ng ganun dahil kapag inulit mo pang uminom na hindi ako kasama at sumayaw sa harap ng mga lalaking yun (smirk) I will kiss you in 4 hours and 23 minutes! Remember that...

  Hindi ko alam kung matutuwa ba ko o magagalit eh!

(Short update)

Follow/
Vote!

Next chap.

Mafia Kings Meet The Hugot QUEEN (Ongoing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon