Tatlong araw ang lumipas simula nung gabing yun, Simula nung sinabi nyang importante daw ako sa kanya kaya hindi ko alam kung ano ang dapat kung i-react?
Mababaliw na ata ako kakaisip...??
Beeessstttt!!!!!!! Pictorial mo na dali...
Oo na... Bakit ka ba kasi sumama!??
Sumimangot naman ito at sabay ngiti ng nakakaloko.
Syempre para may taga-cheer ka at tsaka bakit ayaw mo ba kong sumama huh!?
Inirapan ko sya sabay alis.
Sungit mo ngayon best nakakainis ka!!?
Lumapit na ko sa manager ko at sinabihan nya naman ako kung anong dapat at hindi dapat gawin.
Ngayon ko lang din nalaman na sexy at daring pala dahil ang susuotin ay isang black sexy (maong) short and black na tube then white top na above the knee (basta intindihin na lang natin guys) kaya mas lalong kita ang katawan ko.
Okey give me your sexy smile!
(Click*Click*Click)
One more time..
(Click*Click*Click)
Okey for the last the goddess smile!After 12345 years natapos din. Sumakit ata yung panga ko kakangiti.
Nagulat ako ng bigla akong hilahin ni liz sabay sabing...
Tara na!? Naku! Kanina pa sila nag-hihintay!!!
Huh!? Sinong sila? At bakit nag-hihintay?
Ngumiti naman sya.
Basta best, later ko na ipapaliwanag mag-bihis ka muna dahil lahat ata ng lalaki dito ikaw lang ang tinititigan baka mamaya matunaw ka! Bilis!!
Tumawa naman ako ng malakas.
-------
Pagkabihis ko agad kaming nag-biyahe, pero ang ipinagtataka ko kanina pa sya pangiti-ngiti para syang baliw.
Best... Umamin ka nga naka-singhot ka ba ng katol!?? Seryoso ako!
Tumawa naman ito ng tumawa.
Kung sasabihin ko bang Oo maniniwala ka?
Sabi nito sabay tingin sakin ng nakakaloko.
Best naman... Nakakatakot ka! Mukha ka na kasing adik sa kanto kung makatingin.
Mas lalo syang tumawa sa sinabi ko.
Huminto kami sa isang mall, pinark nya ang kotse at ngiting-ngiting bumaba.
Nababaliw na ata yung bff ko!? Hehe..
Pumasok kami pero nagtaka ako ng nakangiting palingon-lingon si liz na para bang may hinahanap.
May hinahanap ka?
Tumango naman ito.
Andyan na pala sila!!!
Sabi nito at bigla akong hinila sa grupo ng mga lalaki.
Napanganga ako ng makita ang limang ugok. So anong ginagawa nila dito? So sila kasama namin??
K-kasama natin sila!!??
Tanong ko kay bessy.
Oo... Hindi ko ba nasabi? Hehe.. Sorry i forgot!
Inirapan ko naman sya.
Kunwari pang nakalimutan!! Naman! Kung kailan iniiwasan ko tong mokong na troy na to ngayon ko pa nakita!
BINABASA MO ANG
Mafia Kings Meet The Hugot QUEEN (Ongoing)
RomanceMafia kings kung ituring sila... Isang grupo nang kalalakihan na mag-mamahal sa iisang babae. Paano kung mag-tagpo ang landas nang isang Hugot Queen at nang Mafia kings. Isa nga bang pag-ibig??? O pagkakaroon lamang ng WORLD WAR 3??? Curiosity can...