Grabe... Ganun mo ba ko kagusto at pati plastic ng candy's na kinakain ko iniipon mo? 😅
Natatawa kong tanong.
No wifey, Ganun kasi kita kamahal kaya ang lahat ng gusto mo at kinakain mo dapat alam ko.
Nandito pa rin kami sa tree house at tinignan ang iba't-ibang mga gamit dito.
Hindi ko akalain na may stalker or admirer akong MAS gwapo pa sa bida ng twilight, Ahhmmm.. Mali pala pinakagwapo sa lahat.
Nakita ko naman ang pag-ngiti nya kaya muli kang nakita ang cute na dimples nito.
Tumingin tingin pa ko sa mga bagay na nandito at nakita ko ang isang panyo na kulay blue.
Parang sakin to??
Naramdaman ko ang pag-hawak sakin ni Troy sa bewang.
Sayo talaga yan wifey, yan yung time na tinulungan mo ko when i was bullied by someone.
Natatandaan ko na!!!! 😄 ikaw yung batang mataba sa park na binigyan ko ng panyo... Super cute ka kaya nun hubby!!
Psh.
Naaalala ko yung time na yun na meron akong nakitang batang mataba sa park lalapitan ko sana sya nun kaso biglang may lumapit sa kanya na tatlong lalaki hanggang sa nakita ko na lang sya na sinapak nung isa kaya nakialam na ko kinuha ko yung panyo sa bulsa ko at inabot sa kanya tatangkain ko pa sana syang kausapin kaya lang tinawag na ko ni mommy.
Bata pa lang tayo kilala na kita wifey...I dont know why? Pero ganun kahaba kitang tinago dito.
Sabi nya at tinuro pa ang dibdib nya kung saan nakalagay ang puso nya.
Sorry....
Nangunot naman ang noo nya.
And why? I mean for what???
Sabi nito at hinawakan ang kamay ko.
K-kasi ngayon lang kita kinilala?
Natawa naman sya ng mahiana.
It's okay... Wala kang kasalanan sadyang may pagka-torpe lang talaga ako.
Parehas naman kaming natawa.
At siguro sadyang manhid lang talaga ako!??? 😂😂😂😂
Nakita ko ang saya sa mga mata nya.
Naramdaman ko na lang ang paglapat mg labi nya sa labi ko.
I just want to kiss you everyday... But not now, maybe soon wifey! 😅 And i will make sure that its 24/7 NO DAY OFF! Haha.. 😄😅
Pervert MAFIA!!!
parehas na lang kaming natawa sa mga sarili namin.
----------
Shorty update..
😄😄😄
Sorry...
Vote and Follow Me
BINABASA MO ANG
Mafia Kings Meet The Hugot QUEEN (Ongoing)
RomanceMafia kings kung ituring sila... Isang grupo nang kalalakihan na mag-mamahal sa iisang babae. Paano kung mag-tagpo ang landas nang isang Hugot Queen at nang Mafia kings. Isa nga bang pag-ibig??? O pagkakaroon lamang ng WORLD WAR 3??? Curiosity can...