Part 12

1.5K 70 0
                                    

Cau'z baby tonight,
The DJ got has fallen in love again..
So, Dance dance like it.

Sumasabay si liz sa tugtog ng musika sa bar habang si Jiro naman halata ang galit sa mukha hindi nya kasi mapigilan si liz.

Jiro, Gusto mo ako na pumigil..?

Natatawa kong tanong dito.

  Tinignan nya lang naman ako.

Mabilis ang hakbang ko papunta kay liz at hinawakan ang siko nito.

Hey, Masama na tingin sayo ni Jiro..!

Ngumuso naman ito.

Hayaan mo sya! Akala ko ba wala syang pakelam sakin!!!!

Eehhh!!! Ang bessy ko luma-lovelife...

Bigla nya naman akong binatukan.

Bes, badtrip ako dun na sya sa babae nya...

Sabi nito sabay alis.

Pero parehas kaming napahinto ng pumasok ang dalawang babae sabay yakap kay Jiro at Troy.

  So ano to? Kung kailan ikakasal ako saka ganito!!!??

Biglang tumingin sakin si troy na parang sinasabi "its not my fault, sorry"

Pero mas nagulantang ako ng halikan sya bigla nung babae kaya naman sa inis ko agad akong lumapit sabay sampal sa babae.

Dont You Ever Touch What's Mine Bitch!

Agad nagtatakbo yung babae. Tinignan ko ng masama si Troy sabay alis.

Langya! Hindi man lang sinabing ikakasal na sya bwesit!!!!

Bago ako makalabas narinig ko pa ang sinabi ni Gian at Eric.

Hala First King! Patay ka mukhang di na matutuloy kasal nyo!!!

Mabilis ang lakad ko palabas dahil alam kong may susunod na bakukaw!

  
------------------

Pagdating ko sa condo ko agad kong ni-lock ang pinto at umakyat sa kwarto maliligo muna ako baka sakaling mawala ang init ng ulo ko.

Rinig ko ang ilang ring sa phone ko pero ipinag-sawalang bahala ko, gusto ko munang mapag-isa.

After 32 minutes lumabas ako at magbibihis na sana pero may narinig akong kaluskos sa terrace ng kwarto ko.

Huwag naman sanang gulo na naman to!

Hawak-hawak kong mabuti ang towel ko na nagtatakip sa hubad kong katawan at dahan-dahan akong lumapit sa may terrace habang may taimtim na pananalangin ayoko ng maulit ang kidnapan na naganap masyado na kong na-trauma.

Slow motion kong hinawakan ang glass door pero nagulat ako ng biglang mawalan ng kuryente at kasabay nun ang pag-takip ng isang lalaki sa bibig ko, Hinila nya ko patalikod kaya naman nakasandal ako sa lalaki.

Sinipa ko ang paa nya at agad akong nagsisisigaw.

Kyyyyyaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!

Muling tinakpan ng lalaki ang bibig ko na parang pamilyar sakin ang amoy.

It's Me....

Pagkasabi nya nun agad bumalik ang ilaw at kasabay nun ang pagpasok ng mga magulang ko.


At nila eric.

Naku naman! Wrong timing...

Agad kong tinulak si troy.

Mom, Dad...Mali po ang iniisip nyo!!

Nakita ko kung paano magpabalik-balik ang tingin ni mommy sakin at kay troy habang si Dad na biglang nag-crossed arms at ang tatlong lalaki sa likod nila.

Yes.. Mom and Dad wala po-----

Hindi natapos ni troy ang sasabihin nya ng biglang siniko ko.

Anong Mom and Dad ka dyan!!

Bigla naman syang ngumiti.

I will be your husband soon... So that's why!?

Inirapan ko sya sabay yuko.

Naka-towel pa pala ako....

Hey,  Kayong tatlo.... Turn around or i will punch you!!!!!

Nagulat ako sa sinabi ni troy kila eric sabay hila sakin at suot ng blazer jacket nya.

Sumunod kayong dalawa sa baba...

May authority na sabi ni Dad.

  Pagkaalis nila bigla akong niyakap ni troy-----

Please... Huwag mo na ulit gagawin na huwag sasagutin ang tawag ko, pinag-alala mo ko tapos naka-lock pa yung door mo kaya naman tinawagan ko sila Mom and Dad dahil baka kung ano nangyari... Dahil alam kong sila ang may key ng condo mo.. And sorry for everything lalo na kanina itutulak ko na sana yung babae pero----THAT BITCH! Its her fault!!! Sorry again... Sorry......

Napangiti ako ng wala sa oras para syang batang nagsusumbong at nagpapaliwanag.

It's okey, Sorry din hindi ko sinasadya..

Naramdaman ko ang paghaplos nya sa buhok ko.

Mag-bihis ka na dahil magpapaliwanag pa tayo... And i will punch some of my friends!

Natawa naman ako.

Sira!!

Niyakap nya ako ulit at bumulong...

Mag-bihis ka na hindi pa natin honey moon... I promised sa honey moon natin makikita ko yan lahat. 😉

Binato ko sya ng unan.



---------------

Short update.

Sorry kasi natagalan.

Vote para ganahan... 😉😉😉

Mafia Kings Meet The Hugot QUEEN (Ongoing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon