#SpecialChapterOfMarjDeSilva

434 15 0
                                    

AUTHOR :

PASENSYA NA PO HA. FAST FORWARD NA PO TAYO . NALAMAN NA DIN PO NI JAI NA MU NA NGA SILA NI SHAR , APPROVED NA DIN SA PARENTS NI SHIRLEY . HAPPY HAPPY NA SILANG APAT. PERO MAY INTENSE. MAGBABALIK SI MARJORIE OR MARJ. ANG DATING KABARKADA NA NAGCONFESS AT NAGKAGUSTO KAY BENJ PERO NIREJECT AT NAG AWAY SILANG MAGBABARKADA PERO THE FOUR STICK TOGETHER AND MARJ WALKED AWAY. ETO PO UNG SPECIAL CHAPTER.CHINDI NIYO PO MAIINTINDIHAN UNG NEXT CHAP. IF DI NIYO TO BABASAHIN DAHIL ITO PO ANG SUMMARIZATION NG NANGYARI SA KANILANG LIMA THREE YEARS AGO.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Marj's POV

Hello. Im Marj De Silva. Oo, nakikita niyo naman siguro sa taas na nagkagusto ako kay benj di ba ? Oo, nagkagusto ako kay benj. Ang dati kong boy bestfriend. Hindi naman kasi mahirap magustuhan si benj eh kasi hes super sweet, caring, gentleman, saming tatlo nina shirley at lexie. PERO PAST IS PAST. DATI YUN. Nung di ko pa nasasabi kay benj ang totoong nararamdaman ko. Oo, sinabi ko yun sa kanya pero anong sabi niya ? ANG GUSTO NIYA AY SI LEXIE. Ano bang meron kay lexie na wala ako ?? Halos magkalevel naman kami eh. Naisip ko ring sabihin kay lexie ang sinabi ni benj dahil sa tingin ko, un ung makakasira sa barkada namin DATI , barkada na nila NGAYON. Pero hindi ko alam kung bakit nung sasabihin ko na kay lexie, bigla na lang akong pinanghinaan at tumakbo palayo. Its almost three years ago nung nangyari ang incident na yun. That three years, nakapag isip isip ako dahil my family went to France at dun ko tinuloy ang pag aaral ko. At ngayon, babalik na ko sa Pilipinas para gumanti. LINTEK LANG ANG WALANG GANTI. HINDI G HINDI KO HAHAYAAN NA MAGTATAPOS ANG TEENAGE LIFE KO NG HINDI KO SILA NAGAGANTIHAN. SILA, SILA ANG SUMIRA SA TEENAGE LIFE KO, DAHIL SA KANILA KAYA NALAMATAN NG GALIT ANG PUSO AT ISIP KO NA DATI WALANG HINANGAD KUNDI MAGING MASAYA SILA KASAMA KO. HUMANDA SILA DAHIL NGAUN, SOBRA SOBRA ANG HIHINGIN KONG KABAYARAN.

Strong Love  (nlex and jailene )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon