#TheUnexpected

639 14 2
                                    

AUTHOR :

Hi guys ! Hollla. Haha. Sana po magustuhan niyo tong chapter na to kasi eto na po yung simula ng pagpapakita ni marj ng madalas kina benj, lexie, drake, at shirley. Watch out na lang po sa mga mangyayari.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Lexie's POV

Hi . Andito kami ngayon sa mall. Nag aya kasi sina drake at benj sa min ni shirley. Double date daw, and as a celebration na din daw kasi mutual understanding na raw ang status namin sa isat isa. Ang mga to talaga. Haha.

Naglalakad kami ngayon sa mall. Hindi nga namin alam kung san kami pupunta eh. Lakad lakad lang.

Booogsh !

May bigla akong nabangga. Nako. Sorry pooo !!

Ako: ay nako im sorry im so sorry !

Pagtunhay nung girl na nabangga ako, O M GOSH. SI. SI . SI MARJ ??

Shirley : marj ?

Benj: marj ?

Drake: marj ?

Lexie: marj ?

Marj: oh. Gulat na gulat kayo ? Well, expect the unexpected. And lexie, buti naman natutunan mo na ang salitang sorry matapos mong agawin sa kin si benj .

Benj: agawin ? Marj that was three years ago, pwede bang kalimutan na natin ang lahat ? Atsaka, that time , lexie does not know na may feelings na ko sa kanya. So wag mo siyang idamay.

Shirley : atsaka, bat ka ba bumalik ? Para angkinin na naman si benj ? Marj. Walang wala ka na. Kasi, kay lexie na c benj ng buong buo.

Marj: oh talaga ? Well, pwede ko naman ulit agawin si jalbuena di ba ? Atsaka, kayo na ba ni drake ? Hmm. Pwede ko din namang sbihin sa kaibigan ko na agawin niya si drake sa yo para walang happy ending na mangyayari di ba ? Oh, oo nga pala. Kung di ko man maagaw sainyo ang jalbuena at lagdameo niyo, pwes , hinding hindi ko kayo titigilan . Damay damay na. Pasensyahan na lang , MGA DATI KONG KAIBIGAN, pero sinagad niyo ko, at ngaun, sasagadin ko din ang lahat ng kaya kong gawin masira lang kayong apat . Humanda handa na kayo dahil iba ang marjorie de silva na kaharap niyo ngaun. Si marj na nerd, mahiyain, tahimik , noon ? PATAY NA UN NGAUN. AT ISINILANG NG MAPAIT NA NAKARAAN ANG ISANG MARJ NA MATAPANG, PALABAN, AT LAHAT NG PROBLEMA NASOSOLUSYONAN , DAHAS MAN O HINDI.

Benj: pwede ba marj tumigil ka na nga. Alam mo sna hindi ka na lang bumalik! Marj ok na kami dito ngaun, at siguro naman ok ka na rin sa france di ba ? Kung ang plano mo sirain kaming apat pwes lalaban kami. Lalaban kami kasi matagal ang pinagsamahan namin. At alam mo marj, hindi naman kami ung nagka kasalanan sa yo eh. Kasalanan ba na hindi kita kayang magustuhan noon? Tara na nga guys. Lexie tara na.

Marj: Wag na wag mo kong hahamunin ng ganyan benjamin jalbuena dahil sinasabi ko sa inyo na napakadaming nagbago sa pagkatao ko ngaun. Kung noon sobrang bait ko ngaun lahat ng bagay may kapalit na lalo na pag datingg sa inyo. Bye . At sa muli nating pagkikita, i wil make moves that will ruin your friendship , bye bye ! * evil smile *

Umalis na siya ng parang freeng free siya. Siguro nga nakamove on na siya. Pero, naiwan kaming apat na puzzled. I mean, sino bang di mabibigla if ung ex friend mo bigla biglang susulpot right ? Pero, bakit pa siya bumalik ?? I think shes really serious sa mga sinabi niya kanina. Siguro nga may plano siyang gumanti sa min, haaay .

Lexie: benj, si marj talaga un . O my. Bakit ba kung kelan unti unting nagiging maayos ang lahat tsaka naman may dadating na problema. Benj, sa tingin ko seryoso siya, kasi nasktan siya ng todo sa yo noon. Sigurado ako may pinaplano siya sa ting apat. Natatakot na ko benj .

Strong Love  (nlex and jailene )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon