Lexie's POV
Hi guys ! Haiist. Galit ako. Bat ang tagal ko yatang di nag POV ? Anong meron author ?
(a/n: sorry naman binagyo eh ! )
Bagyo? Pshh whatever man yan sige okay lang. ☝️☝️ andito na ako ngayon sa bahay nina shirley. Actually kanina pa eh, hindi lang ako nakapagpov because of author's unexplainable reason ! Well, ansarap ng mga pinadeliver ni bebe na cheese cakes. Kasi what I just said is cheese cakes but when I saw it , it was topped with chocolate cubes. Kala ko kasi plain lang ipapadeliver niya eh. Were now here sa room niya eating cheese cakes and her favorite assorted cupcakes topped with cherries na dala ko. All time favorite ko ang dala niya then all time fav. Naman niya ung dala ko.
Shirley: beh, thank you for the cupcakes ! Aww, really love this, even though you know, Im not fund of sweets , this makes me break my words. Super kasi siya eh ! Fluffy then hmm ! Delicous sobra !
Ako: that's nothing beh. And besides, we talked about that before I went here right ? Haha, and thanks din for this cheese cakes . Kasi naman bebe, hindi ko naman expected na may toppings p pala tog ipapadeliver mo, akala ko plain cheese cakes lang. Yun pala may free chocolate cubes pa !
Shirley: sus. Its ok lang beh. Haha !
Toot ! Toot ! Teka phone ko yun ha ? May nGtext!
From: Benj💞💞
Hi panda ! Asan ka ngayon? Im on my way to your house now! See yah !
-what ? Punta si benj sa bahay ngayon? Eh nandito ako kina shirley eh ! Pano yun ?
Shirley: oh bebe bat parang nag iba ang face mo ??
Ako: haiist. Kasi si benj eh. Papunta n daw siya sa bahay namin . Eh di naman niya alam na nandito ako.
Shirley: ha? Edi tawagan mo. Sabiihn mo andito k atsaka kung may kailangan siya sa yo edi dito ka na lang niya puntahan.
Tama ! Tama yung sinabi ni bebe ko ! I need to call him right now na kasi baka makarating siya ng bahay na wala ako.
Calling.....Benj 💞💞
(Hello lexie? )
Hello benj ! Asan ka na ? Asa bahay ka na ba ?
( wala pa nasa byahe pa ko eh. Teka teka, wala ka ba sa bahay niyo ? )
Yap eh wala ako sa bahay ngayon. Im here kina shirley. Boring kasi kaya ayun, we decided to make bonding here sa house nila. Eh teka, bakit kasi kelangan mon pumunta sa bahay ?
( ah wala naman, i just wanted to see my BESTFRIEND. O cge ganito, punta na lang ako diyan k? )
Ah sige kaw bahala.
( osige bye. See you ! )
Sige.
CALL ENDED.
Shirley : oh anong sabi girl ??
( ay nga pala nanunuod kami ng movie sa led tv nina shirley .)
Ako: dito niya na lang raw ako pupuntahan.
Shirley: woah ! Ganun kaimportante ang kailangan niya sa yo ?? Eh teka ano bang kelangan niyan sa yo ha ?
Ako: aba ewan ko dun, nagulat nga ako bigla biglang magtetext ng ganun. Haha ! Uy nga pala beh, ansarap ng cheese cakes talaga !
- ano naman nga kayang kailangan ng benj na yun sa ken ? Kasi naman bigla bigla tuloy medyo haggard na ko. Pero yai na, sinplicity is beauty naman, haha !
BINABASA MO ANG
Strong Love (nlex and jailene )
FanficHi guys ! By the way Im Miss Destiny Star also called Panda and i have written my second story . First of all I just want to let you know that Im a solid Nlex lover ok ? Second, i just wanna let you know that im a slow updater but I promise I will t...