Kim's POV
"20,000 pesos?!" akalain mo! bibigyan niya ako ng ganito kalaking halaga para lang sa challenge niyang yun..
"oo bakit, maliit pa nga yun na halaga eh.. kung mukha mo ang pag-uusapan ^___^ MWAHAHAH"
ah! ganun pala ha! sige patutunayan ko na gaganda ako sa loob lamang ng three weeks!! dahil pa naman sayo kaya nawala ang first kiss ko
"teka, ano naman ang consequence kapag natalo ako??"(ha! kung matatalo ako...which is...NEVER.)
"consequence? well.. KIM SANCHEZ... I want you to be my girlfriend"
(Jawdrops)
NO. HINDI PWEDE! HINDING-HINDEEE!
dugdug.dugdug.dug.dug
patay... anong nangyayari sayo heart! stay strong! kaya ko to!
hindi talaga ako magpapatalo..
"HAHAHAHA! kinabahan ka ba?" (winks)Boysen! ba't ba ang gwapo niya >.< pero kahit na! inagaw niya parin ang first kiss ko..
"Hahaha! yun lang ba? napaka-easy naman ata ng challenge mo kung ganun"
"Kim, halata ka kaya mag-isip.. kahit facial expression mo nga eh kabang-kaba."
"oh rileh? talaga ?" ugghh nakakainis na talaga siya ha..
Haayyy,, yeaaahh T.G.I.F
Saturday na talaga bukas^^ pero ang contest.... pssshhh mamaya na lang yun..
" Anong mamaya, Mag-study ka kaya...school ang inere-represent mo."
Ok sanay na ako sa taong ito, akalain mo pang-apat niya na tong basa sa isip ko... napaka" TRANSPARENT" ko talaga siguro..
"Pake mo? Best in Math kaya ako MWHAAHAHA!"
"Better not boast what you have today, for you not know what a day may bring...."
"Charr, alam mo maypagka- charing ka rin noh? sino ang nagsulat ng quote na yan..?" familiar...hmmm familiar quote...parang nabasa ko na yun someWHERE
" Ewan, nabasa ko lang yun sa taas ng whiteboard eh..yung nakadikit sa taas banda.."
HAHAH! sabi ko na nga ba eh..
"Sige, gagalingan ko sa contest pati na rin dyan sa EASY challenge mo..
tutal 5 min. from now ay uwian na.. uuwi na agad kami ni Liah.."
"It's up to you..so do what you want :) .......
nakita kong inilapit niya yung lips niya sa tenga ko sabay bulong.
"pero, once na matalo ka, You'll be my girlfriend Kim Sanchez"
Nakakainis! ba't ba ganun ang consequence niya! kahit na! NEVER..talaga akong magpapatalo sa kanya...kahit gwapo siya ayaw ko parin siya maging boyfriend...eh dapat kasi eh.. LIGAW muna dejoke! xD
pagkatapos nun...nag-ring na yung bell namin kinuha ko yung bag ko sabay punta sa bestfriend ko..then umuwi talaga kami ng maaga..hindi ko na napansin kung saan napunta yung Gung-Gong na yun..
pag'uwi ko sa bahay ay umakyat agad ako sa taas, nagligpit ng gamit at nagbihis..sabay open ng facebook acc---- Ay! oo nga pala magstu-study pa ako... ugghh nakakaar na talaga ha..sa totoo lang yung mga sinabi kong best in math ako kanina...TOTAL OPPOSITE talaga nun ako..
"Nak! nandyan ka na ba sa taas?"
"Opo ma! bakit?"
"May bisita ka nak!"
BINABASA MO ANG
First Kiss Accident (Ongoing)
Teen FictionNinakaw niya ang first ko, siya rin ba ang last? find out on First Kiss Accident P.S: The picture is not mine, I downloaded it from Facebook and to whoever knows where it came from I owe this to them. Big thanks! ♡