New Girl

84 2 0
                                    

Kim's POV

grabeh, pagkatapos ng lahat na nangyari nung friday hindi makapaniwala sila mama na ako talaga yung umuwi sa bahay -.- hindi na daw ako halos makilala dahil ang LAKI daw ng pinagbago ko..

pero ok lang naman daw tiba? wala naman nagsabi na maganda eh.

Oo nga pala... speaking sa nangyari kahapon.. pagkatapos naming makabili ng contact lense ay palihim niyang tinapon yung eyeglasses ko T____T grabeh.. ilang years na kaya nun sa akin..

"Kim anak, grabeh, ang laki ng pinagbago mo..kagabi..atsaka yung mga bagong damit mo.. ang mamahal.. mukhang ibang Kim na talaga itong anak ko ^_^"

"Ma! huwag ka ngang ganyan... -.- "

"Tama naman ang nanay mo nak eh, nagdadalaga ka na talaga ah! haha!"

sabi ni papa sabay akbay kay mama hayy sabi ko na nga ba eh..

Gray's POV

whoo, after ng pagma-mall namin kagabi ni Kim.. hindi ko inakala na napakaganda niya pala..

hindi ko alam kung bakit hindi mawala yung image sa isip ko pagkalabas niya ng parlor... dahil wow...

(phone rings)

"Hello, Josh?"

Oh hello bro! musta na? handa ka na ba sa contest?

"uhm hehe oo naman ako pa XD"

kumusta na yang lovelife mo jan? haha baka may nakita ka ng bago ah!

hayy, si Josh talaga kahit kelan mahilig talaga sa mga girls.

"Tumahimik ka nga Josh! hayy ikaw talaga.."

oh! haha ba't ganyan ka maka-react? chill... alam kong meron ka nang crush dyan XD... kita nalang tayo sa contest ha... tinatawag na kasi ako ni ate.. bye.

(call ended)

wow, what a conversation XD lasted only in less than 6 min haha!

maka facebook nga...

si-nearch ko ang pangalan ni Kim.. tapos nun..HAHAHAA! ang weird talaga ng prof pic niya.

ilan kaya ang likes?

2? Hahaha! hayy, si Kim talaga to

ano? mag-fre-friend request ako o hinde.?

teka! ba't ba ako kinakabahan! UGHH... IKAWNG HEART KA..UMAYOS KA.. hindi naman ako ganito dati kay sheena ha.. ba't ganun?

(knock knock)

"Sino yun?" sabi ko habang nakatingin parin sa screen ng laptop ko..

"GRAY! Ate mo to!" pagkarinig na pagkarinig ko sa boses ng ate ko bigla kong na close yung laptop ko teka .... nakauwi na siya? O.O

(door opens)

"HEY GRAY! I'M BACKKKK..... ^___^"

"ATE?!"

"oo ako to bakit hahaha! XD atsaka..ewww ang kalat parin ng kwarto mo.. nasaan sila mommy?"

"Paris.. O.O t-teka... musta na ang shooting niyo doon sa states?"

"ah! ba't hindi nila ako sinabihan..doon nalang sana ako pumunta :(, shooting? well okay lang naman... you know...nakakapagod rin.."

yes, you heard us right, SHOOTING. Artista kasi ang ate ko... well, kakatapos lang siguro nila gumawa ng movie doon sa States.

First Kiss Accident (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon