Gray's POV
Hanggang ngayon hindi parin mawala-wala ang pag-aalala ko simula nang makita ko yung hair clip..
Iniisip ko na bukas magkikita-kita ulit kami..at baka kung ano-ano pa ang magawa niya kay Kim..
"Psst uy, ok ka lang ba? mukha kasi ang lalim ng iniisip mo eh"
Sabi ni Kim habang nakasakay kami sa sasakyan ni Josh nasa back seat kasi kami habang yung bestfriend naman niya at si Josh ang nasa harapan..
"ok lang ako :)"
sabi ko sa kanya ng nakasmile...
Kim's POV
ba't ganun, ba't ba ako kinakabahan -.- anong meron?! pupunta lang nga kami ng mall...
"okay guys! mukhang nandito na tayo ^__^"
whoo! sa wakas yey! hala, patay! tumingin ako sa wallet ko pero
50 pesos lang ang nilagay ni mama! patay! mama talaga oh! T.T
bigla nalang nag-vibrate ang phone ko mukhang may nag-text..
Mama
5:05 p.m
Nak, nakalimutan ko ilagay yung one hundred pesos jan sa bag mo, ang aga mo kasi umalis ng bahay, nagmamadali ka para sa contest.
Huwag mo nalang gastusin yang 50 pesos mo jan pra may pamasahe ka.
-------------------------------------
ANO?! patay -.- mukhang hind yata ako makakagastos nito.. gutom na ako....
"Kim! halika na!"
sa sobrang pag-aalala ko hindi tuloy ako nakababa agad ng sasakyan... tinawag pa tuloy ako ni bessss..
"Yan kasi, nagmamadali pumunta sa contest.."
Ugh! nakakinis! nalaman niya nanaman..
"Eh b-bakit?? busog naman din ako.."
"Weh?? sige nga... dyan ka muna sa labas ha? kakain lang muna kami ng CRISPY CHICKEN."
UGH! ba't ko ba yun nasabi?
kanina pa tumutunog an tiyan ko...
"Sige! kumain lang kayo dyan! pupunta nalang ako dun oh! "
(points at a bookstore) gosh ANG PAIT MO LIFE.
tumingin tingin ako ng mga libro at yun nakita ko ang poster ni Tracy Ayallah! WAHHH! ang ganda2 niya! ganyan talaga pag mga artista...
ano kaya ang mukha niya sa personal?
habang tumitingin ako ng mga libro about pa kay Tracy Ayallah ay....
"BOO!"
O.O
Nagulat ako nang nakita ko si Jeremy! (bestfriend ko nung elem.)
"JERREMY! O.O WAHHH! wow! ang tangkad2 mo na ah!"
"Hahaha! Hi Kim! ughh di na kita nakita simula na nung grumaduate tayo nung elem. nerd pa mukha mo nun... O.O PERO...WOW! anong nangyari sayo?"
"Ugh, long story..."
"Hali, kain tayo! treat ko ngayon.."
Waahh, O.O T____T hulog ng langit ka talaga Jeremy! kanina pa ako nagugutom..
pumunta kami sa isang restaurant... tinititigan ko siya..at mas gumwapo siya... hehe crush ko kasi siya noon pero you know, # FRIENDZONED lang ako.
BINABASA MO ANG
First Kiss Accident (Ongoing)
Teen FictionNinakaw niya ang first ko, siya rin ba ang last? find out on First Kiss Accident P.S: The picture is not mine, I downloaded it from Facebook and to whoever knows where it came from I owe this to them. Big thanks! ♡