UPDATED !
OK. Sorry medyo matagal ha !
Kawawa namn si Papa Farrel natin no mga dre??
Hayaaan naaa :)) HIHI.
Keep Reading Readers, :))
Be a Fan. Comment. Vote
-------------------
[ Farrel's POV ]
Pauwe na ako ng bahay nag lalakad nlng ako. Ayoko sumakay ng jeep o ng BUS. Ayokong may makakita sa aking naiyak.
Alam nyo yung sakit na nararadaman ko? Yung parang sinagasaan ako ng ilang 10 wheeler truck. Ang sakit talaga >.<Actually, aminin ko first time ko mag confess sa girl yung nararamdam ko sa knya dati kasi puro ligaw agad ako eh. ANG SAKIT.
" Oh Farrel. Umiiyak? My gad si Mikki ba? Mali ka kasi ng inibig eh "
Tanong sa akin nung girl. Pagkatingin ko si Jia >.< Nakataas yung kilay nya, himala siya lng mag isa. Pssh.
" Bakit ba? Walang kng pakialam sa akin "
Sabi ko sa knya. Yung nararamdaman ko ngayon. INIS na SELOS na INGGIT na BUSET ! Alam mo yun nag sama sama lahat ng NEGA >.<
" So si Mikki nga? Alam mo. Papaasahin ka lng nun. Nagulat nga ako kung bakit siya nagustuhan ni Hanz eh. Sabagy bagay naman sila pogi si Ha-- "
Hindi ko na pinatapos yung sinasabi nya kasi hinila ko siya sa damit. Nakakinis kasi eh. Hindi namn ako inaakit ni Mikki no.
" Wag mo ng sasabihin ang pangalan ni Hanz sa harapan ko kung ayaw mong madurog yang muka mo "
Sabi ko sa knya.Tapos binitawan ko na siya. Tumakbo na siya papalyo sa akin
Tapos nag patuloy nlng ako sa pag lalakd.
Mga ilang minuto nakarating nadin ako sa bahay namin. Nag kulong ako as kwarto. May pagkin naman kasi dito sa kwarto ko eh kaya ok lng khit hindi ako lumabas ng kwarto.
Iyak iyak iyak iyak iyak ! Ang sakit talaga ng BROKEN HEARTED no?
( picture at sideee )
*knock knock* " Trevs?? Anjan ka ba?? Buksan mo tong pinto "
Kumatok si Jiho sa kwarrto ko. Sinundan nananamna ako nito. Lagi nlng eh walang tiwala sa akin !
" HAYAAN MO NA KO !! AYOKO MUNA MAKAKITA NG TAOO ! "
Sabi ko sa knya. Ayoko muna talaga. Kasi alam mo yun naiisip ko si Mikki eh, Ang sakit ng ginwa nya sa akin.
BINABASA MO ANG
Forest (Beginning of Love)
Teen FictionWould you believe if their love story begins in a ... FOREST?