Chapter 38; The Boy Next Door

596 4 3
                                    

[ Jeunice's POV ]

Hello. Uhm. Sana maging real character na ako dito sa story. Hindi na yung puchu puchu na extra lng na character. Hmmm. 

Nabalitaan ko na kumain ng dinner si Farrel kila Mikki. Anong nangyari? haha. Alam nyo kasi boto na tlaga ako kay Farrel para kay Mikki. Eh kasi naman bagay tlaga no -.-

" Ano nanaman ba Yuki? "

Sabi ko dun sa bago namin na classmate. Siya nga pala si Tadayuki Noboyukisiya yung guy na nakita ni Mikki sa principal's Office nung nag away sina Farrel at Rick . Kababanata din daw siya ni Mikki.

" Wala lng. Tour mo ako ! "

Sabi nya sa akin habang paupo siya sa upuan katabi ko ... Nag aaral kasi ako eh, alam nyo na pag medyo nerd ;DD That's lifeee ^^

" Tour nanamn? Naka ilang tour na ba ako sa iyo? Halos hindi mo na nga mabilang eh "

Sabi ko naman sa knya. Napanganga naman siya at tinapik nya yung noo. Naknamputa naman nito :DD hindi naman siya inaano eh -.-

" haha. Ikaw talaga? Nasaan na ba si Mikki bat ang tagal? Hindi nya pa ako nakikita eh "

Ayy. Oo nga pla hindi oa siya nakikita ni Mikki. Hmm. Nasaan na nga ba si Mikki ngayon?

" teka. I tetext ko lng si Mikki "

Sabi ko naman sa knya at nag nod siya ...  Pogi na sana siya pero may Boyfriend na ako. Akalain nyo tong nerd na to may Bf ? haha. Chambahan lng po ^^ :DD

" Oh nagtext na si Mikki, maglolocker lng daw siya "

Sabi ko kay Yuki. Nag nod nanaman siya at nag smile while peace. haha. Pacute pa to. Kung wla lng akong boyfriend,. :DD Lol. Joke lng yun no ...

[ Tadayuki's POV ]

Hello ! ^^ Ako nga pala si Tadayuki Noboyuki. Uhm ... Extra na character lng ako. Nag balik ako dto sa Pilipinas para kay Mikki. Pero hanggang katapusan lng ako ng buwan. Si Mama kasi eh imbis na hindi na ako mag aral dto sa Pilipinas. Pinag aral pa ako. Sayang daw kasi? Ang ano? Psh. Nakakatamad dto eh. :DD

Mamaya maya nakita ko si Mikki papasok na ng canteen. May kasama siyang lalaki ... Medyo gwapo naman yung lalaki pero parang siga eh. Nakakatakot. Tumungo nlng ako sa mesa para hindi nya ako makilala ...

" Hindi ka namn ata no? Tinext mo pa ak -- IN the Middle ng date nyo ni  Jenrold. "

Sabi ni Mikki. Who's Jenrold? baka yun yung jowa ni Nice. HAhaa. Akalain mo may bf yung babaing to :DD hahaa.

" Haha ! Very funny. And what's this? kasama mo si Farrel. Siguro may date kayo no? "

Sabi naman ni Nice kay MIkki. Who's Farrel naman? Baka yung yung guy n kasama ni Mikki a while ago. Habang papunta dito

" Paupo ako Jenrold ... Hindi no. Sumunod lng yan "

Sabi naman ni Mikki kaya umurong nlng ako. Kaya ngayon magkatabi na kmi ni Mikki. Ano bang gagawin ko para mapansin nya ako? Uhm ...

Tumingin ako sa knya habang nakaside yung ulo. Tumingin ka dto ! Ayun sakto ...  Tumingin siya sa akin ...

" O.O? YUKI? "

Sabi nya sa akin nanlaki yung mga mata nya nung nakita ako. Napatingin din sa akin yung lalaki na ksama nya knina. Tapos tinayo ko na yung ulo ko at nag hi sa knila ...

" Teka? Are you dating Yuki? "

Tanong naman ni Mikki kay Nice. Nag hindi sign si Nice at nag smile ...

" Suprise nya sayo bumalik siya "

Sabi nya tapos napatingin naman sa akin ni Mikki at nag wink ako. naamn ! Suprise ko naman kasi yun s knya eh. At success ! nGaing masaya ata siya? :DD hha ... 

" YUKI ! NAMISS KITA ! SOBRA. Grabe ka bok hindi ka lng naman nagparamdam na uuwi ka. "

Sabi nya sa akin habang yakap yakap ako. Bakit Bok? Yan kasi yung tawag nya saa kin kasi dati mahilig ako sa Buko kaya BOK tawag ko sa kanya Chok. Kasi mahilig sa Chocolates :")

" ahahha. Namiss kita Choc. "

" Ngapala Bok. Si Nice yung friend ko at si Farrel "

Sabi naman ni Mikki nag shake hands kmi nung Farrel ba yun? Tapos ayon na nag kwentuhan na kmi ...

Ang saya ko ngayo't nalaman na ni Mikki na andto ako ! ^^ Sana lalong mas masaya ito ...

Mamaya  maya nag lalakad na kmi sa Hallway ... May nkita kmi sa bulletin na isang papel. At May nakasulat na Announcement

Kaya binasa namin ...

ANNOUNCEMENT

Your Field Trip schedule and list of your field tripmates ^^ :DD 

To Be Continued ...

Be a Fan. Vote. Comment

Yuki at the side ^^

Forest (Beginning of Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon