Farrel Trevon ... POV
Nandito na ako sa bahay nina Mikki. I want to talk to her na. Gusto ko ng malinis tong kasalanan ko sa knya. Naiinis ako sa sarili ko. Naiinis ako kya Jam. Bakit ngayon lng sya dumating? Kung kelan may mahal na ako. Para ano? Wasakin ang relasyon nmin.
HINDI IYON MANGYAYARI.
" Mikki ! OPEN THIS GATE ! MIKKI ! "
Sigaw ko sa labas ng bahay nila. Wala na tlaga akong pakielam kung pagtinginan ako ng mga kapit bahay nina Mikki.
Mamaya maya lumabas si Kuya Hiro. Lumapit sya sa may gate para buksan to.
" Farrel. Umagang umaga nmn oh nambubulabog ka? ANo bang kailangan mo ka -- "
" KUYA SI MIKKI ?!"
" Asa taas. "
" Pupuntahan ko"
Tumakbo na ako sa kwarto ni Mikki. Kumatok ako sa pintuan nya at binuksan ko.
Nakita ko siya nakaupo sa isang sulok. Yakap yakap yung Teddy Bear na bigay ko sa knya. Oh God, Mikki i am so sorry.
Dahan dahan ko siyang nilapitan ng nagbago yung muka nya. Muka ni Jam yung nakita ko ...
" AAAAHHHHHHHHHH ! "
Kinamot kamot ko yung mata ko. Tumingin tingin ako sa paligid. Thank God it was just a Dream. A NIGHTMARE.
Nako nmn kahit anong gawin ko hindi ko na mahal si Jam no? PInagpalit nya ako sa Kanong shota non. Pero wala na akong paki doon. Nako.
Tinext ko si Mikki. Syempre baka mamaya eh panaginip nnmn to. ayoko na no. Sesend ko na sana yung text ko ng may nag bukas ng pintuan ko.
Ala. Baka nmn multoo O.O
" Babe. Breakfast mo oh. Hihi, try ko nmn maging sweet. ikaw kasi binigyan mo ako ng Teddy Bear ng walang okasyon. kaya ito Breakfast for youuuu my Yeobo "
Sabi sa akin ni MIkki tapos umupo sa tabi ko. Inaayos nya yung pag kakainan ko pero ako nakatitig lng sa knya. With no expression.
" Yeobo? Bakit? Problem? "
Napatingin din sya sa akin. Medyo nagulat ako doon. Hinawakan ko sya sa balikat at niyakap ko ng mahigpit. PAra masabi ko na totoo to.
" Yeobo -- ? "
" Shh. I love you Mikki. Mahal na mahal kita please remember that. OK? Iloveyou sagdsagd. "
Sabi ko sa knya habng yakap yakap sya. Hindi nmn sya makapag salita. Nagulat ata -____- Inalis ko na din yung pag kaka yakap sa knya.
" Yeobo? iloveyou too. But anong sinasabi mo? Hindi kita maintindihan? Supeer weird mo? "
Sabi nya habang naka pout. Ang cuteeeeeee *.*
" Nothing Yeobo. Hmmm, Ano ba yang breakfast na niluto mo? "
Sabi ko sa knya. Tumabi na ako sa knya at inakbayan sya. Ang bgo o.o Medyo nag smile nmn sya. Pinagdikit nya yung dalawa nyang kamay.
" Yeobo. Ano pa ba? Edi yung supeer favorite mong breakfast dish. Omelette w/ Bacon straps and toasted bread. "
Sabi nya. Yummy, omelette, Bacon? Toasted bread. Supaaaa Yummy.
Kumain na ako habng sya nmn nag lalaptop sa kama ko. Syempre lahat ng bagay ko bagay na nya din ^^ hahaha
" Yeobo may nag ffriend request sa akin. "
Sabi ni Mikki sa akin. Ganyan kasi yan eh, pag may nag ffriend request sa knya ssbihin nya. Ganon din nmn ako sa knya no.
" Sino? "
Tanong ko sa knya habng punong puno yung Bibig ko. Ang charap eh ^^v
" babae eh "
" Sino nga? "
" JAM CUADRO. "
To Be Continued ...
Be a Fan. Vote. Comment
Jiho, Farrel and Hiro --->
BINABASA MO ANG
Forest (Beginning of Love)
Teen FictionWould you believe if their love story begins in a ... FOREST?