Chapter 16; When I See Her Face

716 8 1
                                    

UPDATED !

Gagawa pa ako ng assignment kaya sorry kung medyo panget ang chapter na itoo :))

HAHA. Babawe din ako,. :") Tiwala lng ^^

Keep Reading Readers.

Be A Fan. Comment. Vote

------------

[ Farrel's POV ]

Pinapapasok ako ni Jiho. Akala mo naman kung sinong KUYA eh >.<

" Bakit ba kasi kailangan pa pumasok eh? "

" Natural. Kailangan. Wag kang Bitter ka lalaki mong tao eh. "

" Kahit na ba? Ayoko "

" BAHALA KA SA BUHAY MO!  "

Ako pa ngayon yung bahala sa buhay ko? Ang labo naman ni Jiho eh >.< BOSET ! Makikita ko yung muka ni Hanz tsaka ni Mikki. Ngayon pa naman yung first practice ng DC -.-

" Bsta pumasok ka. Kailangan ka sa DC. "

Sabi sa akin ni Jiho, Nag nod nlng ako sa knya. Badtrip naman. Monday na kasi agad eh no? Pssh. Bosseeet talaga.

Kaya napilitan na akong pumasok. Ano kaya magiging itsura ko pag nakita ko si Hanz at si Mikki. OUCH. Ang sakit talaga. HANKI >.< Kadiri eh no? ><

Nandito na kmi ni Jiho sa school. Mabilis lng kasi yung byahe,. Dumaretso na kmi sa Room khit hindi pa bell. Nakita nmin andon si Ju. Ksama ata si Mikki? Teka wala siya dito eh.

" Ju. Si Mikkii? "

" Huh? Umalis siya Jiho. Nag ikot ng school ksama si Hanz. "

" Ahh. Ganon ba? Ikaw lng nandito? "

" Oo. Pero ksabay ko pumasok si Hanz at Mikki kanina. ANg sweet nga eh "

Hell the. Andito po ako ! Wag naman ako galitin at iop >.< The fvck namn talaga eh oh.

" mga dre. Andito ako ! Sali nyo naman ako >.< "

Sabi ko sa knilang dalawa. Tapos umupo kmi sa silya. MALAMANG -.-"

Biglang pumasok si Mikki at si Hanz. Mag ka HH >.< Ang sakit sa ♥ ano ba naman oh <//3 Pedeng pakitigil yun -.-'

" Sigi Hanz. Salamat sa pag hatid. Mamaya nlng sa DC ha. "

" Sige sunduin kita. "

Tapos kiniss nya si Mikki sa Cheeks, Nagulat naman si Mikki non. Tapos umupo na siya sa tabi ni Ju.

" Farrel "

Sbi sa akin ni Mikki. Hindi ako tumitingin sa knya. Ayko lng, Kasi pa nakikita ko yung muka nya alam mo un ung naiinis ako. Kasi parang si hanz ndin yung nakikita.

Ayoko naman mainis kay Mikki dahil lng kay Hanz.

" Farrel. Pansinin mo ko pls. "

Sabi ni Mikki sa akin. Tumingin namn ako sa knya. Nakita ko namamaga yung mata nya. Yung parang umiyak ba.

" Bat namamaga mata mo? "

Sabi ko sa knya ng paseryoso. Nagulat ata siya sa tono ng boses ko. Ano nanamang mali doon? Pssh. nag tatanong lng eh

" ha. hmm. Wala ito. Kgabi kasi kmi ni Sato. Wala wala "

Sabi nya sa akin. Si Sato? anong meron kay Sato?

" Pssh ayaw pa sabihin eh "

Sabi ko sa knya tapos nag smile siya. Tumungo nlng ako. Ayokong ngitian siya >.<

[ FAST FORWARD ]

Sakto uwian na. Ayy may DC pa pla kmi >.< Da fvck. Dati gustong gusto ko sumama ngayon namn ayoko na. Mag momodel nlng ako >< Badtrip.

Hinila na ako ni Ju at Jiho papasok sa Studio nung DC. Wala si Mikki no? As always kasama na ni Hanz sa loob ng studio. Grabe hndi man lng siya naiilng sa akin. Nag confess ako tapos wala lng?? ><

" oh anjan na pala kayo. "

Sabi ni Hanz sa amin tapos nakaupo sila ni Mikki naka holding hands. >.< Naka titig lng ako kay Miki. Hindi kasi mabura yung muka nya sa isip ko lagi lagi. Gabi gabi -.-"

" ok guys. i am Ms. Marie. your manager. OK? Now, mag meeting lng tayo about sa DC nato. As you can see laging nalaban ang Dc before. Nung hindi pa kyo members. Lgi din panalo. So i want na sumunod kayo sa yapak ng mga DC members dati. "

Sabi ni Ms. Marie. Habang nag sasalita si Ms Marie nakatinign lng ako kay Mikki. Nakatulala nanamana ako sa knya ><

" So are we clear with that? "

Tanong sa amin ni Mam. Nag nod kming lahat. Tapos iniwan na nya kmi. Hanggang sa sumayaw na sina Mikki. Kmi n Sato at Jiho. Nkaupo lng.

Si Ju ba? Andon siya sa kbilang room. Math Club sinalihan nya eh. Masyado syng matalino :DD HAHA.

" Masakit ba Trevs? "

Tanong sa akin ni Sato.

" Oo dre sobra, "

" Hayaan mo na siya. Iniyakan ka nyan kagabi kaya ganyan mata nya "

Talaga?? Ako yung iniyakan nya? WHOOW

" oo. Andon lng siya sa kama nya ayw bumangon. "

" Pero kumain sya?  "

" Oo. Kasama ko siya sa kama snya kumain. Nagalit din si Kuya sa knya eh "

" Bakit? "

" Hindi daw kasi sinabi ni Mikkii kay Kuya na nag paligaw siya. Kaya May Kulo sa bahay "

Nagalit sa knya si Kuya Hiro? Grabee. Kaya siguo umiyak siya ng todo. Kawawa naman siya .

" guys, buaks nlng daw yung practice talaga. Kaya Uwian na ! YAHOOO "

Tpos nag sigawan na sila. Sabay kmi umuwi nina Ju Jiho Sato at Ako. Si Mikki kasama si Hanz. laki n pinag bago nya.

Dapat pala hindi nlng ako nag confess

Dapat pala kinimkim ko nlng to hanggang sa pamansin siya

Dapat pala hindi ko na siya nakilala

Dapat pala hindi na ako nakipag kaibgan sa knya

Dapat pala hindi na ako tumingin sa mga mata nya

Kung alam ko lng na masasaktan ako :""(

To Be Continued ...

Forest (Beginning of Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon