Chapter 62; Jamilla What!?

439 4 2
                                    

Mikki Kiyoko ... POV 

So, sya pala yung JAMILLA CUADRO na nag friend request sa akin sa Facebook. Grabe nmn tong mga mata nito kung makatingin kala mo kung sino. 

Sana lumuwa yang mata mo -________- Hindi nlng ako nakaimik. Si Farrel kasi eh ayaw akong pag salitain. 

Nakakainis. Kung maka babe lng? Feeler -__- bat pa kasi ako naniwala kay Farrel eh. Sya kasi nag sabi sa akin na accept ko daw yung friend request nya. 

Flashback ... 

" Yeobo kilala mo ba to? " 

Hindi naimik si Farrel. Seryoso sya sa pag kain nung niluto ko sa knya. Ni hindi nga natingin sa akin eh. 

" Yeobo? " 

" YEOBO?" 

" HOY. AACEPT KO BA?! " 

Humarap na siya sa akin. Seryoso yung muka nya. 

" OO, accept mo . " 

Gusto ko snang i decline kasi parang may past yung dalawa eh. Nung tinignan ko yung photos ni Jam. Ang daming folders. Ang dami ding liker -____- pustahan pinapalike nya yan. 

Meron akong nkita doon na album eh. Yung name ... Babe ♥ Hindi ko lng mabuksan kasi naka PRIVATE. Pssh, mag fofolder pa eh naka private nmn -___- 

Tinignan ko nmn yung info nya. 

Jamilla Cuadro. 

Mabait, Funny, Talented, Cute, Lover, Smart. ♥

PTF is mine. All MINE. 

Nung sa una hindi ko nagets yung PTF pero nalaman ko na kabaliktaran yung ng pangalan ni Farrel. -_- 

End of Flashback ... 

" Naman babe eh. Libre mo na ako sa Mcdo ha. Diba yun yung pinag dadate ntin dati. " 

Sabi ni Jam. Napatingin nmn sa akin si Farrel na akmang naiinis na kay Jam, pero who knows? Malay mo gusto nya. Kalandi. 

" Ano ba Jam!? " 

Nagulat ako nung sumigaw si Farrel, nakakatakot kasi eh. 

" Hush baby, wag nmn masyadong mainitin ang ulo. " 

Sabi ni Jam hbang hinahawakan yung braso ni Farrel. Shit, pede na bang mamatay? -_____- 

Tumingin si Farrel sa akin. Tapos bumulong sya. 

" Payag ka ba? This day lng. kahit saglit lng sige na Yeobo. Last na to. Please, nang manahimik na " 

Papayag ba ako?! OO na nga. Muka nmn syang tanga eh pinipilit ng pinipilit si Farrel. Nako, pasaalamt sya mabait ako. Kung hindi mamamatay to. 

Nag nod nlng ako kay Farrel. 

" OO na " 

Sabi ni Farrel sa knya. Nanlaki nnmn yung mata ni Jam tapos nag tatalon talon. 

" Really? Oh God Babe. Im so happy. " 

Agad nya nmn niyapos yung braso ni Farrel at hinalik halikan yun. Nako, mabili nga ng alcohol si Farrel baka puro rabist na yung damit. 

" Maid paki dala nga " 

Sabi nya sa akin tapos inabot nya sa akin yung bag nya. Napatingin nmn ako kay Farrel. Tapos inalis nya yung kamay ni Jam sa knya. 

Then inkabyan nya ako. 

" Sorry Jam. Pero kung ganyan yung tatrato mo sa Girlfriend ko wag nlng ntin tuloy yung miryenda nating tatlo. " 

Forest (Beginning of Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon