Chapter 56; Strawberries :'3

485 3 3
                                    

Mikki Kiyoko's ... POV 

Napaka init nmn oh. Nakakainis pa. Normal na araw lng sana to kaso ngayon pa ako dinatnan ng ganitong pakiramdam. Alam na to ng GIRLS. Daba?! ANG INIT ! 

Tagaktak na yung pawis ko. Halos mabali na yung kamay ko kakapaypay. And the worse part is. InoOP pa nila ako. Sige sila lng mag kakausap wala ako dito. 

Tas tong Farrel na to eh hindi lng man akong kamustahin kung may masakit ba sa akin kasi nga ganito ang pakiramdam ko. Ugh ! Walang silbi ! 

Nasa may Mini Park kmi nung school nmin. Kung saan may flowers, fountain, Benches at dito nag uusap o nag kakaroon yung mga lovers pra mag usap. 

Eh sa nakikita ko ... 

Hindi nlng ako humarap sa knila. Hindi nmn nila ako sinasali eh *pout*  Pero pag nawala na tong PMS ko ok na ako. Active na ako, nang hihina kasi talaga ako.  

Naririnig ko yung tawa ni Ju at ni Nice. Grabe ha may pa apir apir pang nlalaman. Dang aarte :D haha. To nmng si Nice makatawa wagas? Lols. Parang nag away saglit tong dalawang to tapos wala na agad.

Samantalang yung away nmin ni Ju eh pag matagalan :D haha. Dami kasi arte eh. 

Naramdaman ko na sumigaw nnmn sina Ju at Nice at parang tumakbo? Ewan ko ba. Basta hindi ko padin sila lilingunin. MAsama ang pakiramdam ko. 

" Babe, huy " 

Sabi sa akin ni Farrel habang tinatapik tapik nya ako. Ganyan nmn sla eh. Tatawagin nila ako pag tapos na sila mag usap, kung aalis na kmi at kung may tatanong sila :/

Nakailang tapik na si Farrel sa akin pero hindi ko pdin sila nililingon. 

" Mikki Huy ! " 

Abat sumisigaw na? Malingon na nga. 

" ANOOOOOOOO!? " 

Humarap na ako sa knila. Medyo na iinis yung tono ng boses ko at ang haba pa nung "O"  hahaha :D Adk lng. 

Nakasmile sila sa akin nung humarap ako sa knila. Ano nanaman gusto nila? Mag tatanong nnmn yan o kaya hihingi ng favor. LUL ! 

" Grabe nmn sis, wag high blood porket Pms mo? MAy suprise kmi. " 

May suprise? Eh inoOP nga nila ako. Baka namn yun yung pinag uusapan nila. Hindi eh kasi may tawanan. Bahala na nga,,

" ANOOOOOO!? " 

Ganon nnmn yung tono ko. Nang iinit kasi talaga yung ulo ko. Pede na mag pakulo ng tubig :D hahaha. 

Naka kunot na yung noo ko sa knila. Tapos may nag lalakad sa may malayo isang katawan babae. Oh dont tell me na EX ni Farrel to? Dahil masasabunutan ko. 

Oh kaya nmn si Jia? 

Hindi eh. Iba yung katawan nya eh MATABA na si Jia. Eh mapayat to eh. -___-

O.O

Napatayo ako sa nkita ko. Wlaa na akong paki kung merong red o wala. Basta im so happy that ... 

SHE'S BACK ♥

" HANCEE ! " 

Tawag ko sa knya then i ran towards her and hug her so tight. She's my friend din nmn khit medyo guilt ako sa knya the first time i saw her. 

But now o know her more. And she's just a honest and great friend :") 

" Teka nga. Grabe maka yakap ha? " 

Sabi nya sa akin habng yakap yakap nya din ako. MAmaya narinig ko na nag slita si Nice. 

" Nako nako nako tsk tsk tsk  kung alam mo lng Hance kung gaano kainit ulo nyan knina khit si Farrel kinaiinisan nya. PMS kasi eh ! " 

Adik talaga tong si Nice nag seselos lng eh :D LUmapit ako sa knya habng naka smile samantalang siya naka pamewang pa. 

" Ikaw? Chura mo ? " 

Tanong ko sa knya. Mag sasalita na sana sya nang nag salita nnmn ako. 

" Hindi bagay sayo " 

Tapos niyakap ko na siya niyakap nya din nmn ako. HAHA sabi na nga ba eh :D Mamaya maya sumama nadin si Hance at Ju sa yakapan nmin ni Nice. 

Group hug pa nga ang nais. haha :"> 

Tinanggal na nmin yung pag kakayakap nmin at nag tatawanan. Napatingin ako kay Farrelm naka POUT si Sweety :") Ang cuteeeee shit ♥ 

Nilapitan ko siya at nilagay ko yung dalawang kamay ko sa may leeg nya. Pinalipot nya nmn yung kamay nya sa may bewang ko. Naka pout pdin sya :"> 

" Bakit ka naka ganyan? " 

Tanong ko sa knya at nag pout sa may labi nya parang tinuturo ko. :) 

" Sila lng kasi yung may hug eh " 

Sabi nya nanmn habng naka pout. Pero this time lalo nya pang pinout ng todo. :D Supaaaa Cute *___* 

" Ehhhh yun  lng ba? " 

Nag nod nmn siya. Syempre hindi ko na to patatagalin niyakap ko na siya. Hinigpitan ko niyakap nya din ako ng mahigpit. 

Naramdaman ko na pinatong nya yung baba nya sa shoulder ko. Then he kissed my neck. Shit Farrel. 

" *clap clap clap* oy oy oy ! Tama na yan oh ito na yung mga pasalubong ko sa inyo gling Baguio " 

Sabi ni Hance sa amin. Tapos niyakap nlng ako ni Farrel mula sa likod habng binibigay na ni Hance yung pasalubong nya :")

Puro Stawberries :'3 OMO ! Ilovethem. Yipeeeee ♥ Iloveyou Hance. Porevah ! 

" Miks oh,. Ito yung sayo " 

Inabot nya sa akin yung isang color pink na paper bag. Tapos pag silip ko 

O.O 

OMOOOOOO :"> 

" 1 pack of straberry, keychain na strawberry, bracelet. OMO Hance i really love you porevah ! " 

Sabi ko sa knya then i supposed to hug her but i remember naka yakap pa pla si Farrel sa akin. Ano ba nmn to eh. 

" Your welcome. Ito Farrel oh " 

Inabot nya nmn yung isang brown na paper bag kay Farrel. Inalis na n Farrel yung yakap nya sa akin para tignan yung nasa loob. 

Sumulip sya sa paper bag then tumingin kay Hance at nanlaki yung mata nya.

" Oh God. Thankyou Hance. I love it. " 

Sabi nya then bineso beso nya si Hance. Tumabi ulit sa akin si Farrel at inakbayan ako. Hmmm. Ano kaya yun? Bakit gustong gusto nya? Hayaan na nga :") hahaha. 

" Sana magustuhan nyo yung inuwi ko sa inyo guys ha. " 

Sabi ni Hance sa amin habang magkadikit yung dalawang palad nya. Namn ! I seriously love it ♥ 

To be Continued ... 

Be a Fan. Vote. Comment

Hance Esguerra -->

Forest (Beginning of Love)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon