Chapter 37: King and Queen

14.8K 358 0
                                    

Athena's POV

Hindi ako maka tingin sa mga mata nila. Hindi sa natatakot ako. I feel strange towards them is it because they are King and queen?
And full of authority in this world?

" Wag kang matakot sa Amin Hija" Saad ni king cullen

Tinaas ko na Ang mukha ko.

" Actually, I am not afraid I'm just shock that the King and queen is here in front of me" Sabi ko.

Tumawa sila sa sinabi ko.

" Hija, parang may kilala akong ganyan din mag salita" sambit ni king Benjamin.

" Tama!" Pag sang ayon ni king Jairus.

" You are like Abraham" Sabi ni King lewel.

Tapos tumawa uli sila.

Tumingin ako Kay king Abraham at sakto Namang naka tingin sya sa akin.

I look to his eyes at naramdaman Kong nakita ko na Ito dati. Impossibleng mang yari yon.

Nakita ko ring napa Iwas ng tingin si king Abraham.

" Ma, di pa kayo nag papakilala Kay Athena" Sabi ni Julia.

" Naku anak nakalimutan namin, sorry" Sabi ni Queen Janna.

" I am King Jairus and this is my wife, Queen janna and my daughter, Julia from Wandell Kingdom" Sabi ni King Jairus.

" I am King lewel and this is my wife, Queen lara and my son Luke from Lightana Kingdom" Sabi ni King lewel tapos kinindatan pa ako ni luke.

"I am King Alfred and this is my wife, Queen Andy and my twins, Alex and Alexa from Ersia Kingdom" Sabi ni King Alfred.

" I am King Cullen and this is my wife, Queen Clara and my son Cloud from aeran Kingdom" Sabi ni King cullen.

" I am King milton and this is my wife, Queen Maya. My son and daughter, mark and Marian from Aquesia Kingdom"Sabi ni King milton.

" I am King Christoff and this is my wife, Queen elsa and my son cold from Aicera Kingdom" Sabi ni King Christoff.

Tapos ginawa namin yung ginawa naming shake hands ni cold. Ngumiti sya Kaya napa ngiti na lang din ako.

Nakita ko namang napa kunot yung noo ni brix.

" Bakit may ganyan kayo?" Tanong ni Luke.

" Tayo din Athena" sabat ni cloud.

" Hindi din ako mag papahuli" dugtong ni Mark.

Lalapit na sana sila ng magsalita si Alexa.

" Tama na nga yan, para kayong mga Bata" reklamo ni Alexa.

" Tignan nyo di pa tapos magpakilala e" Sabi ni Julia.

" I am King Benjamin and this is my wife, Queen Bea and my son brix from Farius Kingdom" pag papatuloy ni king Benjamin sa pag papakilala.

" I am King Abraham and this is my wife, Queen keinara at meron akong tatlong anak. Si Keiro and your headmaster, Kyle from Alcania Kingdom." Sabi ni King Abraham.

Nagtataka Naman ako, Sabi ni King Abraham tatlo Ang anak nya bakit dalawa lang yung sinabi nya?

Napansin siguro nila akong nag tataka sa sinabi NG king.

" And the last is My daughter, she is missing" Sabi ni Queen keinara.

" I'm sorry" Sabi ko na lang.

She is missing, bakit Naman?

May nangyari ba noon? I forgot that incident in the past. Yung nabasa ko sa libro ni mama, na may nangyari noon.

I know na kahit ngayon ay nasasaktan at nalulungkot pa Rin sila sa kanyang pag kawala.

Ganun talaga Ang mararamdaman mo kapag may nawala. Buti nga sila nawawala lang Ang prinsesa ,ako walang Wala na, Wala ng babalik sa akin. Nag iisa na lang ako.

Napa ngiti na lang ako ng mapait.











------------------------------------------------------
Thank you for reading my story !!
😘😘😘

Magical Academy: The Long Lost Powerful Princess Of AlcaniaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon