Athena's POVAkala ko pa Naman malakas tong si Ken Hindi pala. Di ko pa nga binibigay yung 100 percent na lakas ko kahit nga 50 percent e.
Buti na lang naki sali na itong si emotionless boy at least may thrill na.
Pero Ang bagal pa Rin nyang kumilos and they called royals?
Tsk. Stupid little boy!!! They can't easily touch me because I'm so powerful than them.
I hear the emotionless boy cuss.
Hahahahaha.Cold's POV
She is so amazing!!!
Nalabanan nya si brix ng walang kahirap hirap using her weapon.
At first I'm shock but later on during her fight I realize na bagay sa kanya yung weapon nya because she is powerful too.
Nakita ko Naman sa mga mata nila cloud, luke, mark, at Alex na na aamaze sila.
Kahit si Julia at alexa, they don't believe that this girl is powerful than them lalong Lalo na si marian.
At nakita ko na lang na sumugod din si Marian sa babaeng nakahood este Kay Athena pala.
Nag aalala ako Kay Athena baka Kasi masaktan sya pero pinag walang bahala ko na lang I know she can do it!.
Ilang minuto pa ay nakita naming hingal na hingal na sila Lalo na si Marian.
* Clap clap clap* napa tingin kami Kay sir Chris.
" That girl is amazing * sabay turo Kay Athena *. She can manage to fight with the member of the royals. Keep it up, Athena!" Pagkatapos non ay dinismiss na kami.
" Yo, leader! Mukhang may katapat ka na" sabay taas pa ng kamay ni Alex.
" Di lang katapat kundi mas malakas pa Kay leader" dugtong pa ni Luke.
" Naka chamba lang yon" pasigaw na Sabi ni Marian.
" Ok lang yan ate Marian. Siguro Alam mo ng mas malakas aya sayo" Saad ng kapatid nyang si mark.
" SHUT UP!!" - Marian
Nag takbuhan na sila dahil Alam nila Kung paano magalit si marian.
" Come back here, you idiot!!" Sigaw ni Marian sa kanila.
Mga isip Bata talaga Ang mga to.
Athena's POV
Pa balik na kami sa room namin pero napansin Kong may naka tingin sa akin.
Pag tingin ko sa likod, Wala naman.
Feeling ko may masamang mangyayari.
Sino ba talaga sila. I know na marami sila.
Halos araw-araw Kong nararamdaman Ang pag sunod nila sa akin.
Ano bang kailangan nila sa akin?
Pag nalaman ko Kung bakit, papatayin ko sila.
Dahil Alam ko sila din Ang may kasalanan Kung bakit namatay si mama.
Naikuyom ko Ang kamao ko. Bakit sya pa Ang pinuntirya nila? Bakit Hindi na lang dinirekta sa akin? Dahil sa kanila nadamay pa sya. Pag babayaran nila Ang lahat.
Bigla na lang may naramdaman akong malakas na enerhiya sa katawan ko na gustong kumawala.
Aahhhh!!! Bakit ganito yung nararamdaman ko. Para syang nag wawala sa loob ko. Ano bang nangyayari?
" Ayos ka lang, Athena?" Tanong nung lalaki.
" Bakit mo Alam Ang pangalan ko?" Nakakainis talaga.
" Ako yung kasama nung lalaki na tumulong sayo, cold Ang pangalan ko at Isa sa mga royals, ayos ka lang ba?" Ulit nya sa tanong nya.
" Ayos lang ako" tatayo na ako nang nag salita uli sya.
" Masaya akong nakilala Kita"Sabi nya at umalis na ko.
Tsk, so what!! I don't care what he talking about.
Sa dorm na lang ako pumunta gusto ko na kasing matulog.
------------------------------------------------------
Thank you for reading my story!!
😘😘😘
BINABASA MO ANG
Magical Academy: The Long Lost Powerful Princess Of Alcania
FantasíaA simple girl na tahimik na namumuhay sa Mundo. Marami syang napag daanan at nalaman sa sarili nya. Mga bagay na akala nya di totoo. Hinahamak sya ng iba dahil dun. They say she is a monster, so that, she hide her self to other people. Pero...