Athena's POVMarami na akong sugat, galos o saksak sa katawan ganun din Ang dark king.
Tumutulo na Ang dugo ko sa lupa.
Di ko na Rin masyadong ma aninag Ang paligid, nanlalabo na Ang mata ko.
Pagod na Rin ako. Napaka sakit na.
Pero pag na iisip ko na lahat NG ginagawa ko ay para sa ikabubuti ng lahat lumalakas Ang loob ko.
Kaya ko pa! Kaya ko pang lumaban dahil tatalunin ko pa itong halimaw na Ito.
" Ano, suko ka na?" Sabi nya habang may pang aasar na boses.
Akala mo Kung sinong magaling.
Akala mo Kung sinong angat sa iba.
Akala mo sobrang makapangyarihan.Pero Mali sya dahil di nya mapapasa kamay Ang mga gusto nya.
Dahil nandito pa ako, na handa syang kalabanin ano mang mangyari.
Natawa ako sa sinabi nya.
" Nagbibiro ka ba? Bakit Naman ako susuko, eh Ang pagsuko para Lang sa mahihina. Kaya dapat ikaw Ang sumuko because you are weak" bulyaw ko.
Pero napa atras ako ng konti dahil binatuhan nya ako ng sunod sunod na dark ball.
Kaya pinigilan ko Ito.
Pero Wala Namang nangyayari Kaya tumalsik na naman ako pero this time di na sa bato kundi sa mga bakal.
Kaya natusok ako NG iba.
Argh!!! Ang sakit.
Isa Isa ko itong tinanggal sa aking katawan.
Sa bawat pag tanggal ko, Ito Naman Ang pag sirit ng aking dugo.
" Tapos ka na? Kaya ako naman" tanong ko sa kanya.
Itinira ko sa kanya Ang bawat nagagawa Kong kapangyarihan.
Pagkatapos non ay hingal na hingal ako.
Sinugod ko Naman sya. Pinag sasaksak at pinag hihiwa ko sya.
Pero nung tignan ko sya parang Wala Lang sa kanya.
" Ayan na ba yon?" Tapos ngumiti pa sya NG nakakakilabot.
Tinutok nya Ang kanyang kamay Kay brix. Tapos may binanggit syang salita.
At bigla na Lang akong sinugod ni brix.
Iwas Lang ako NG iwas. Bawal ko syang saktan, Hindi ko Kaya.
" Ugh!!" Daing ko.
Nasaksak ako ni brix sa likod.
Hinarap ko si brix. Ngumiti ako sa kanya pero sya iling Lang ng iling.
" Okay Lang, brix. Alam ko namang Hindi ikaw Ang gumagawa nito" tumulo na Rin Ang luha ko.
Ito na siguro Ang tadhana ko.
Sinaksak uli ako sa bandang chan. Napa ubo na ako ng dugo.
Pero di ko pinabayaang bumagsak ako sa lupa.
I use ice shock para makatulog si brix.
Pagkatapos ay hinarap ko na Ang dark king.
" Ganyan ka na *ubo* ba ka desperadong manalo? *Ubo* Gumagamit ka na ng iba. How a stupid king" nag smirk pa ako kahit na nahihirapan na.
" Ako si Keisha Alexandra Twain, the long lost powerful princess of alcania sacrifice herself. Para sa ikabubuti ng lahat at sa kanilang kaligtasan. I want to kill or vanish all the dark creature and darkanian in this world in the given powers to me by the God and goddesses. Give it to me" malakas Kong banggit.
Sa pagkakataong iyon ay umilaw Ang aking katawan gayundin Ang paligid.
" Tapos na " huling banggit ko bago mawala na parang bula.
------------------------------------------------------
Thank you for reading my story !!
😘😘😘
BINABASA MO ANG
Magical Academy: The Long Lost Powerful Princess Of Alcania
FantasyA simple girl na tahimik na namumuhay sa Mundo. Marami syang napag daanan at nalaman sa sarili nya. Mga bagay na akala nya di totoo. Hinahamak sya ng iba dahil dun. They say she is a monster, so that, she hide her self to other people. Pero...