3 lần gặp mặt là có duyên?
Ngày …tháng….năm.
Hôm nay trời mưa……..lất phất buồn ….con đường dài càng thêm hun hút. Những vòng xe chợt trắng xóa như nhạt nhòa trong mưa….Tôi không ngừng nghĩ về chuyện ấy.... hôm qua, cái ngày đánh dấu mối quan hệ của tôi và Quân chuyển sang một mối quan hệt phức tạp hơn…Không phải là yêu cũng chả phải anh trai em gái, càng không phải tình bạn… Quân nói anh sẽ cho tôi 3 ngày…3 ngày để tôi suy nghĩ… Anh muốn chính thức quan tâm tôi như một người anh yêu…thì ra những buổi tối tôi làm ở bar anh đều ngồi một góc theo dõi tôi, anh nói anh lo lắng cho tôi….trong điện thoại anh toàn là ảnh của tôi…….có cả khi tôi buồn, khi tôi vui, ngay cả những phút ngẫu hứng của tôi…..Tôi không biết a yêu tôi từ lúc nào, tôi chỉ biết ánh mắt anh ây mấy ngày nay nhìn tôi đã khác. Những ngày đầu gặp anh tôi cũng như bao cô gái khác thấy anh thật đẹp, nụ cười của anh thân thiện ấm áp lạ lùng… Tôi cũng đã từng có ý nghĩ muốn được anh quan tâm, muốn được anh yêu thương……Nhưng tình cảm con người mà…….nó là một thứ gì đó trìu tượng khó nói…đều do con tim cảm nhận và điều chỉnh lý trí… Đó là đối với riêng tôi, một cô gái thuộc cung song ngư thích sự ngọt ngào và lãng mạn…Lúc tôi muốn gần anh thì anh không nhận ra, lúc anh muốn gần tôi thì tôi lại tìm cách lẩn tránh… Tình yêu cứ như một cuộc chạy trốn vậy…. Tôi sẽ suy nghĩ về tình cảm, kiểm tra lại nhịp đập con tim…..Tôi sẽ không trốn chạy mà sẽ cho anh câu trả lời….Bởi mọi chúng ta khi sống giữa cuộc đời này, thì chẳng thể nào trốn chạy tất cả. Nó cũng giống như việc chúng ta chẳng bao giờ có thể chạy trốn chính những cảm xúc của mình vậy.
- Đan…Đan này!! Làm gì mà mải mê thế hả?
- Dạ..hì.
- Lại viết blog à? Dạo này nhiều tâm trạng lắm cơ. À mà dạo này không thấy cái cậu gì đẹp trai giống Huyn Joong đến đón nữa ah? Em là em không được đối xử tệ bạc với Huyn Joong của chị đâu nhé.
- Em với anh ấy có gì đâu mà chị.
- Không có gì mà nó đưa em lên tận công ti, mua cơm cho em, lại còn bảo bọn chị quan tâm đến em nhiều hơn. Em không chớp lấy cơ hội đi, thời buổi này ko kiếm được chàng trai nào chu đáo như thế đâu
- Vâng, vâng em hiểu, chị quan tâm em nhất.
- Uh, cô biết thế thì tốt, à mà suýt quên, có khách hàng mới ở dưới kia muốn tư vấn sản phẩm nữ trang mới ra, đang đợi dưới quầy, em xuống đi. Chị bây giờ phải đi có việc gấp, chị dành mối cho em đấy, đừng để cái con bé Angle nó cướp.
- Vâng, em cảm ơn chị.
- Uh, bye em yêu nhá.
Lúc mới vào công ti, còn nhiều bỡ ngỡ….mà muôn đời thì ma cũ bắt nạt ma mới… ở đâu cũng tồn tại cái tục lệ ấy… may mắn thay tôi được chị Nga giúp đỡ… chị cũng khá thân với tôi, chị bảo chị cũng có một người em gái có nét giống tôi nhưng đã mất do một vụ tai nạn giao thông nên ngay từ đầu nhìn thấy tôi chị đã quý mến và coi tôi như em gái chị. Chị hơn tôi 10 tuổi… chị thường hay khoe với tôi những bức ảnh ngộ nghĩnh của bé Bin con trai mới 3 tuổi của chị… chuyên môn của chị rất giỏi nhưng chị ít khi ra mặt nhận các hợp đồng như vừa rồi mà chị thường dành cho tôi… Đôi lúc tôi cũng hỏi chị lý do thì chị bảo chị sắp già rồi mà kinh nghiệm chị thâm niên nên phải kí những hợp đồng kếch xù hơn cơ… Tôi chỉnh lại trang phục đầu tóc, khẽ đóng chiếc laptop, tôi tự nhủ “ Cố lên! Phải kiếm được nhiều tiền thì mới mua được nhiều quần áo đẹp chứ! Fighting!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên phận anh và em
Novela JuvenilCó người khi có tâm trạng thì viết chuyện, có người có đầu óc tưởng tượng tốt thì cho ra đời những tác phẩm hay,, Nhưng tôi thì khác, tôi ko phải là người có trí tưởng tượng bay bổng hay xa vời. Tôi viết những gì thực tế xảy ra xung quanh tôi và chị...