#Yung feeling na ang sweet nyo sa isa't isa, sineryoso mo pero laro lang sa kanya.#Yung feeling na, pinipigilan mong umiyak para mapatunayan mo na 'di sya kawalan, pero hindi mo kaya.
#Yung feeling na naniwala ka sa mga pangako niya pero iiwan ka lang din pala.
#Yung feeling na ayaw mong ipaalam sa kanya na nagseselos ka, kaya kunwari kinikilig ka sa kanilang dalawa.
#Yung feeling na alam mong mahuhulog ka na, pero pinipigilan mo dahil alam mong wala namang sasalo.
#Yung feeling na hindi naman naging kayo, pero nagmo-move on ka.
#Yung feeling na tinutulungan mo siya para mapalapit sa taong mahal niya.
#Yung feeling na nagkukunwari kang okay ka, dahil ayaw mong masaktan siya kapag nalaman niyang siya ang dahilan kung bakit umiiyak ka.
#Yung feeling na andyan ka naman para saluhin siya, pero hindi ka niya makita kita.
#Yung feeling na kahit GIRLFRIEND na niya ang topic niyong dalawa, masaya ka pa rin basta nakakausap mo siya.
#Yung feeling na hindi ka makatingin sa crush mo kasi nakatingin pa siya sa'yo.
#Yung feeling na banat siya ng banat sa'yo.
#Yung feeling na akala mo crush mo lang, yun pala mahal mo na.
#Yung feeling na kilig na kilig ka na kahit nag-"hi" lang siya.
#Yung feeling na sinasabi ng lahat ng tao na hindi kayo para sa isa’t isa. Pero ginagawa niya ang lahat para patunayan na mali sila.
#Yung feeling na ayaw mo nang gumising dahil napapanaginipan mo siya.
#Yung feeling na tumitigil ang mundo mo kahit nakasama mo lang siya ng ilang segundo.
#Yung feeling na hindi mo ma-erase ang mga texts niya.
#Yung feeling na ni-like niya ang FB status mo.
#Yung feeling na tinatawag ng crush mo yung pangalan mo.
#Yung feeling na napangiti ka pa rin nya kahit na siya yung dahilan kung bakit ka umiiyak.
#Yung feeling na meron ka tapos bigla kang mababahing.
#Yung feeling na nakapunta ka na sa dapat mong puntahan tapos nalimutan mo kung ano gagawin mo dun.
#Yung feeling na walang pumapansin sa post mo.
#Yung feeling na ka-chat mo yung crush ng crush mo.
#Yung feeling na nakita mo status nya, at tinanong mo sarili mo, "Ako kaya to?" Ambisyosa.
#Yung feeling na nakita mo sa relationship status niya ei "in a relationship with *insert name of the bitch here*
#Yung feeling na dumaan yung karibal mo.
#Yung feeling na may nakatabi ka sa jeep na may hindi kaaya-ayang amoy.
#Yung feeling na, nag text sya pero wala ka load. Tapos nung may load ka na, hindi na sya nag tetext.
#Yung feeling na mas cute ka pa sa girlfriend ng crush mo.
#Yung feeling na wala na kayo.
#Yung feeling na obvious na nga yung sagot eh nagtatanong pa rin.
#Yung feeling na hindi mo alam kung ano ang itatawag mo sa kanya kung Ate ba o Kuya.