Chương 94: Hồi Kết

38.7K 886 216
                                    

Chương 94: Hồi Kết

"Không thể nào"

Ả quỳ rạp xuống sàn, để mặc cho nước mắt không ngừng rơi, để mặc cho những mạnh mẽ cuối cùng của ả bị xé nát. Ả khóc như một đứa con nít, khóc cho những tổn thương trong trái tim, khóc cho sự tự trọng cuối cùng cũng đã đánh mất.

Người của Trịnh Nguyên nhanh chóng khống chế ả, ả để mặc mọi thứ, không phản kháng.

Người Tiểu My vốn dĩ đã mệt lả, mất đi điểm tựa, cô choáng váng ngã xuống, nhưng Trịnh Nguyên đã nhanh chóng ôm cô vào lòng.

"Đừng sợ...đừng sợ...anh đây rồi..."

Tiểu My lờ mờ nghe được lời thủ thỉ bên tai của Trịnh Nguyên, nước mắt vẫn còn nguyên vẹn trên khuôn mặt đẹp như tượng của anh. Tiểu My yếu ớt đưa tay lên lau đi những giọt lệ đó, cô không đủ sức để nói thêm bất cứ điều gì, chỉ nhẹ nhàng cười với anh, nụ cười ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

Bây giờ cô có thể yên tâm thiếp đi rồi, trong vòng tay anh, ấm áp và an toàn đến trọn vẹn

Trịnh Nguyên vẫn ôm ghì lấy cô, không còn để tâm đến mọi thứ xung quanh

Phi Yến bị người của Trịnh Nguyên dẫn đi, ả quay đầu lại, đưa ánh mắt vô hồn nhìn anh. Nhưng vốn dĩ anh không để tâm đến ả, cuối cùng thì ánh mắt của anh chưa bao giờ nhìn về phía ả.

Ả cười

Một nụ cười thật chua xót, thật đắng cay

Mọi thứ kết thúc rồi

Kết thúc thật rồi

....................................................

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mọi chuyện kết thúc, Phi Yến bị bắt vì vi phạm đạo đức kinh doanh, gây tổn thất nghiêm trọng cho tập đoàn. Ả bị xử phạt 20 năm tù. 20 năm không dài, nhưng là trọn tuổi thanh xuân của ả, ả phải sống để chịu trách nhiệm với những tội lỗi của ả, ả phải sống để đối diện với nổi nhục nhã ê chề. Dựa vào chuyện này, Trịnh Nguyên nhanh chóng thanh lọc toàn bộ cổ đông trong tập đoàn, sàn lọc lại toàn bộ môi trường làm việc.

Như anh đã nói, dự án Vịnh Kim Sa thật sự rất quan trọng, đánh mất nó, nói không tiếc có lẽ là nói dối, nhưng nhờ nó mà Trịnh Nguyên có thể nhìn thấy rõ sự đời, quả là một đánh đổi hoàn toàn giá trị.

Qua chuyện lần này, anh thật sự cũng chịu tổn thương quá nhiều, mệt mỏi quá nhiều. Mọi thứ đã dừng lại một cách tốt đẹp, cũng đã đến lúc nên dừng chân rồi.

.........................................................

Tiểu My cựa mình, đầu cô đau quá, tay chân không còn tí sức.

Trịnh Nguyên nhẹ nhàng đặt tay lên trán cô, kiểm tra thân nhiệt. Rõ ràng Tiểu My không bị sốt, nhưng gương mặt lại khá xanh xao, chẳng lẽ bị Phi Yến hù sợ rồi.

Mãi Yêu Em (FULL) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ