Ngoại truyện 5: Trịnh Nguyên và Tiểu My (3)
Làm ơn
....
Trịnh Nguyên
....
Anh nhất định không được xảy ra chuyện gì.
..................................
Tề Quí chở Tiểu My và Kiều Châu đến đoạn đường xảy ra tai nạn. Suốt cả đoạn đường, Tiểu My tuyệt nhiên không nói bất cứ lời nào, ánh mắt nhuốm màu bi thương. Kiều Châu và Tề Quí đã quá hiểu cô sau khi trải qua bao nhiêu biến cố, lúc cô im lặng nhất cũng là lúc cô đau lòng nhất. Cả hai không thể an ủi cô bất cứ điều gì, vì họ biết tất cả những lời bây giờ họ nói đều trở nên vô nghĩa với cô. Họ chỉ cầu mong rằng ông trời đừng nên trêu người, đừng hành hạ người con gái nhỏ bé ấy nữa.
Tiểu My vô thức chạm tay vào bụng, trong lòng hoảng loạn hơn bao giờ hết.
Đoạn đường đến chỗ xảy ra tai nạn dài tưởng chừng như nửa vòng trái đất. Thời gian trôi qua đang giết dần giết mòn cô.
Tề Quí thắng xe lại trên đoạn cầu vượt. Xe cảnh sát và xe cứu thương ở đây khá đông, không khí thật sự quá hỗn loạn.
Xe cộ chật kín, nhiều người nằm lê lết trên đường, mùi máu, mùi xăng, mùi khói, tất cả tạo nên khung cảnh thật tàn khóc, thật bi thương.
Tiểu My chạy vào đám hỗn loạn, mặc cho cơn buồn nôn kéo đến dồn dập.
Cô chạy khắp nơi, tâm trạng rối bời, nước mắt cũng vì thế rơi ra nhiều hơn.
Các bác sĩ đang sơ cứu cho những người gặp nạn. Cô chạy lòng vòng, nhưng vẫn không thấy anh.
Tiểu My: "Làm ơn...bác có thấy người đàn ông cao cỡ này..tóc bạch kim..."
Tiểu My: "Bác có thấy người nào chạy chiếc BMW màu đen, cao cỡ này, tóc bạch kim...làm ơn"
Khung cảnh càng lúc càng hỗn loạn, trong lòng cô thì rối như tơ vò. Gặp ai cô cũng hỏi, nhưng những gì cô nhận được chỉ là những cái lắc đầu đáng sợ.
Tiểu My dường như không còn giữ nổi bình tĩnh, sự mạnh mẽ cuối cùng cũng không đủ lớn để kiềm lại những giọt nước mắt.
Kiều Châu ôm chầm lấy cô: "Bình tĩnh...Tiểu My bình tĩnh"
Cô để mặc cho nước mắt rơi vô thức
Tề Quí nhanh chóng hỏi vị bác sĩ gần đó
Bác sĩ: "Lúc nãy...có cậu tóc bạch kim đi cùng cậu nào đó. Hai người đó bị thương khá nặng. Đang trong tình trạng nguy kịch. Chúng tôi đã chuyển qua bệnh viện cấp cứu...nhưng tình trạng e rằng khó qua khỏi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Yêu Em (FULL) (Hoàn)
RomanceTên truyện: Mãi Yêu Em Tác giả: La Mik Mik Thể loại: Tình cảm hiện đại, lãng mạn, tuổi học trò Nhân vật: Nam chính: Trịnh Bảo Nguyên (Trịnh ca hay Trịnh Nguyên) Nữ chính: Hà Tiểu My Nữ phụ...