Chương 57: Là em dẫn dụ anh (18+)
Anh nói giữa nụ hôn: "là em...dẫn dụ anh"
Tiểu My bị anh hôn tới mụ mị đầu óc, nhưng cô vẫn lo lắng cho vết thương trên vai của anh.
Tiểu My vùng vẫy: "ưm...không được...ưm...vết thương của anh...ư..."
Trịnh Nguyên dừng hôn, đôi mắt tuyệt đẹp ấy nhìn thẳng vào mắt cô, như thôi miên
Trịnh Nguyên: "Anh sẽ nhẹ nhàng. Anh hứa"
Anh thấy cô im lặng không đáp, thì liền được nước làm tới.
Anh hôn lên cổ cô, bú mút tạo những dấu hôn đỏ rực. Sức hút từ thân thể của cô luôn khiến anh say đắm.
Khuôn mặt cô đỏ lựng, khuôn ngực phập phồng lên xuống, đôi mắt lim dim gợi tình, không gian trong căn phòng thật tĩnh lặng, anh có thể nghe thấy tiếng tim cô đập thình thịch. Tất cả các điều đó làm anh thêm kích động.
Anh hôn cô say đắm lần nữa, đôi tay luồn vào mái tóc đen mượt của cô mà vuốt ve.
Trịnh Nguyên nhìn cô không chớp mắt. Tiểu My của anh xinh đẹp quá, mái tóc dài óng ả, đôi môi đỏ mọng nước, cặp ngực tròn căng quá quyến rũ, đôi chân thon dài trắng nõn nà.
Anh nhẹ nhàng cởi từng chiếc cúc áo. Những chiếc cúc áo bung ra để lộ rõ bộ ngực căng tròn trắng nỏn của cô. Cô ngại ngùng quay mặt qua một bên tránh ánh nhìn của anh.
Làn da mịn màng như em bé ẩn hiển dưới lớp ren của áo lót làm anh thấy nóng mặt. Đầu ngực hồng hồng của cô sao lại kích thích lạ thường. Trịnh Nguyên cảm nhận được côn thịt đang nóng ran dưới lớp quần jogger. Cơ thể anh đang rất kích động, dường như có một luồn điện đang chạy dọc theo cơ thể anh.
Anh không giữ được kiên nhẫn, mạnh tay giật bung khuy áo ngực của cô.
Bộ ngực tròn căng trắng muốt làm đầu anh như muốn nổ tung. Côn thịt của anh đã ngúc ngắc cương cứng nóng hổi. Trịnh Nguyên bị kích thích tột độ.
Anh nhẹ nhàng để từng ngón tay chạm nhẹ vào bầu vú nõn nà, sau đó xoa bóp nhè nhẹ.
"Em đẹp quá"
Anh thì thầm vào tai cô.
Chưa để cô kịp phản ứng. Anh cúi xuống ngực cô bú mút chùn chụt, tay còn lại sờ nắn rồi vò bóp bầu ngực bên kia. Đầu óc cô bây giờ bay lơ lửng, toàn thân run lẩy bẩy và nóng hừng hực.
"Ưm....ưm....ư....ưm....ư"
Cô cắn răng để ngăn những tiếng rên. Vì đây là phòng đọc sách, không phải phòng ngủ của cô và anh, nên không có cách âm. Cô mà kêu la như mọi lần, mọi người bên ngoài sẽ nghe hết. Nghĩ tới đó là đầu cô như muốn xì khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Yêu Em (FULL) (Hoàn)
RomanceTên truyện: Mãi Yêu Em Tác giả: La Mik Mik Thể loại: Tình cảm hiện đại, lãng mạn, tuổi học trò Nhân vật: Nam chính: Trịnh Bảo Nguyên (Trịnh ca hay Trịnh Nguyên) Nữ chính: Hà Tiểu My Nữ phụ...