Ngoại truyện 7: Tề Quí và Kiều Châu (2) (18+)

28.7K 520 95
                                    

Ngoại truyện 7: Tề Quí và Kiều Châu (2) (18+)

Kiều Châu đưa đôi mắt giận dỗi nhìn Tiểu My.

Kiều Châu: "Bà Trịnh..."

Tiểu My đưa cặp mắt cún con nhìn lại cô.

Tề Quí bị té trật tay, sức khoẻ anh lại yếu, nên bây giờ bệnh liệt giường.

Tiểu My: "NÈ...Cô nên cám ơn tôi mới đúng"

Kiều Châu chau mày, hất mặt về phía người đàn ông đang ngủ li bì trên giường. Tề Quí đang sốt rất cao.

Tiểu My biểu môi

Tiểu My: "Nhờ tôi mà cô kiếm được chồng còn gì"

Vừa nói vừa bỏ chạy.

Cô liếc xéo cái con người vừa dắt con bỏ chạy đó một cái, rồi hậm hực đi về phía giường.

Tề Quí bàn tay được băng bó cố định, gương mặt xanh xao hốc hác thấy rõ. Cô lặng lẽ đặt tay lên trán anh, kiểm tra thân nhiệt.

Anh hạ sốt rồi

"Ưm"

Tề Quí nhăn mặt, từ từ mở mắt

Cô bối rối rụt tay lại khi bắt gặp ánh mắt của anh, nhưng anh đã nhanh chóng nắm chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn ấy.

Tề Quí: "Đừng đi"

Kiều Châu lắc nhẹ đầu

Tề Quí: "Anh...anh đã rất sợ"

Kiều Châu: "Tại sao?"

Tề Quí: "Anh sợ mình sẽ mất tất cả"

Kiều Châu: "Tất cả. Sao lại mất tất cả???"

Anh thoáng đỏ mặt ngập ngừng

Tề Quí: "Vì...vì...em là tất cả..."

Không gian dường như lắng đọng hoàn toàn, anh quay mặt đi hướng khác, tránh nhìn vào đôi mắt sáng lấp lánh của Kiều Châu. Anh chưa từng nghĩ, anh lại yêu cô nhiều đến như vậy.

Kiều Châu cười mỉm, bàn tay nhỏ vô thức vuốt ve gương mặt hốc hác của anh, chàng trai ngờ nghệch của cô.

Cô chủ động hôn lên môi anh, nụ hôn phớt nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào hơn mật. Tề Quí thoáng chút ngỡ ngàng nhưng cũng nhanh chóng siết chặt lấy cô, đẩy nụ hôn đi xa hơn thế. Bàn tay anh nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc suôn dài của cô, từng chút từng chút theo đó cũng trượt dần xuống chiếc cổ thanh mảnh của cô. Anh từ từ mơn trớn từng khoảng da thịt của cô, dịu dàng trân trọng từng khoảnh khắc.

Vì biết tay anh đau, cô dường như chủ động nhiều hơn là anh. Kiều Châu nhìn vào mắt anh say đắm, tình yêu mãnh liệt khiến cô chỉ muốn hoà quyện cùng anh ngay lúc này. Tề Quí sung sướng lâng lâng như đang ở trong mơ, anh từ tốn cởi từng cúc áo trên người cô, nhẹ nhàng nhất có thể, như thể mạnh tay một chút sẽ khiến cô biến mất, anh sẽ tỉnh giấc khỏi đêm mộng xuân tuyệt hảo.

Mãi Yêu Em (FULL) (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ