Ngoại truyện 7: Tề Quí và Kiều Châu (1)
Tề Quí tâm hồn treo ngược cành cây, đầu óc cứ thơ thơ thẩn thẩn. Lâu lâu anh lại nhìn ra ngoài, nén tiếng thở dài, cảm giác thật sự rất khó tả.
Hai tuần nay, anh không gặp Kiều Châu. Nói đúng hơn là cô hoàn toàn tránh mặt anh. Có nhiều lần, anh giả vờ cần bàn việc để gọi cho cô, nhưng chỉ có thể nói chuyện thông qua trợ lý của Kiều Châu. Anh cũng có nhắn tin, nhưng cô tuyệt nhiên không trả lời.
Sự biến mất của Kiều Châu, làm anh cảm thấy trong tâm rất nhói, rất khó chịu. Cho dù có ngốc tới mấy anh cũng hiểu, không còn Kiều Châu bên cạnh, anh cảm thấy rất cô đơn.
Tiểu My bực bội nhìn người đàn ông ngu ngốc thẫn thờ trước mặt.
"Tề Quí..."
*không trả lời*
"Cậu Tề"
*không trả lời*
BỐP
Tề Quí: "Daaaaa. Đứa nào đánh tao"
Anh la lớn khi bị đánh một cái rõ đau vào trán.
Tiểu My nhúng vai giơ tay
Anh hạ giọng, tay xoa xoa trán
Tề Quí: "Em có cần mạnh tay với anh vậy không?"
*gật gật*
Tiểu My: "Em kêu anh nãy giờ...Anh đang nghĩ gì? Có thể tâm sự với em"
Anh chớp mắt, bỗng nhiên thấy chột dạ. Không biết có nên nói sự thật cho Tiểu My nghe không.
Tề Quí: "Kiều Châu...cô ấy...dạo này thế nào?"
Tiểu My tỏ vẻ ngạc nhiên
Tiểu My: "Anh không liên lạc với cậu ấy à???"
*lắc lắc*
Tiểu My tỏ vẻ trầm ngâm
Tiểu My: "Chắc do cậu ấy bận quá"
Bận
Anh không hiểu, phòng sáng tạo mùa này vốn dĩ không quá bận rộn. Kiều Châu tại sao lại bận đến vậy.
Tiểu My: "Anh không biết thiệt hả???"
Anh thấy tim mình hẫng đi vài nhịp.
Tề Quí: "Chuyện gì???"
Tiểu My: "Cậu ấy sắp kết hôn. Kiều Châu gởi thiệp cho em ngày hôm qua"
Tim anh rõ ràng đang thắc lại, đau buốt.
Tiểu My nhìn thái độ của anh, cười khểnh một cái
Tiểu My: "Tề Quí...Nếu bây giờ anh đi....có lẽ vẫn còn kịp..."
....
.
.
.
.
.
.
Tề Quí lái xe như điên trên đường cao tốc, đầu óc rối bời, mọi thứ trước mắt dường như không còn quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Yêu Em (FULL) (Hoàn)
Lãng mạnTên truyện: Mãi Yêu Em Tác giả: La Mik Mik Thể loại: Tình cảm hiện đại, lãng mạn, tuổi học trò Nhân vật: Nam chính: Trịnh Bảo Nguyên (Trịnh ca hay Trịnh Nguyên) Nữ chính: Hà Tiểu My Nữ phụ...