Chỉ Cần Là Cậu Mọi Thứ Đều Xứng Đáng

648 55 0
                                    

Đã bao giờ các bạn nghĩ nếu Idol hết hợp đồng với công ty, mỗi người sẽ đi làm những công việc họ yêu thích sau cái đam mê lớn là ca hát. Nếu thế các cậu vẫn còn ủng hộ họ chứ.
Đã bao giờ bạn nghĩ Idol của bạn đến tuổi kết hôn và có gia đình, liệu bạn còn dõi theo họ như bạn đã từng.
Với tôi chắc chắn là có, vẫn sẽ ủng hộ và dõi theo các cậu ấy như tôi đã từng. Chỉ cần các cậu ấy vẫn bình bình an an sống vui vẻ hạnh phúc hiện hữu trên trái đất này là được.
Các cậu hẹn hò cũng được, kết hôn cũng được, là bạn thân với cái đứa tớ ghét nhất cũng được, nếu quá mệt mỏi thì tạm thời nghỉ ngơi hay rút lui khỏi showbiz cũng chẳng sao...
Sau này các cậu có là người giàu nhất hay là một nhân viên nhà nước bình thường tớ cũng chẳng quan trọng, chỉ cần các cậu khỏe mạnh là được, các cậu hạnh phúc là được.
Có những ngày tớ lướt mạng, bắt gặp nhiều bài viết không hay về các cậu, đôi lúc tớ chỉ ước các cậu không phải Idol để không phải làm vừa lòng tất cả mọi người.
Các cậu không cần phải nghiêm khắc với chính mình làm gì; gầy hay béo, xấu hay đẹp đều không quan trọng, quan trọng là các cậu vẫn khỏe mạnh, quan trọng là chúng tớ vẫn bên cạnh yêu thương và bảo vệ các cậu.
Tớ chợt đau lòng khi Hani phải tẩy tóc tận 5 lần đến phải rướm máu, có những ngày tháng chuẩn bị cho comeback các cậu đã phải tập luyện thật chăm chỉ, có những vũ đạo khó nhằn khiến tay chân các cậu hằn lên những vết tím.
Đấy đừng bao giờ ganh tị với Idol, đừng bao giờ chỉ thấy được vẻ hào nhoáng của họ, mà không bận tâm đến cả quá trình họ đã chăm chỉ cố gắng như thế nào!!
Nếu có thể hãy trân trọng yêu thương và ủng hộ họ khi có thể.
Các cậu thành công cũng được, thất bại cũng chẳng sao. Bởi tớ thấy dù là sao trên trời hay hạt cát dưới đất cũng chẳng quan trọng bằng sức khỏe của các cậu. Chỉ cần các cậu hạnh phúc,vui vẻ, khỏe mạnh là đủ rồi" Nếu chán nơi này có thể đi một nơi nào khác nhưng phải hứa là phải bình yên đâu đó trên trái đất này. Nếu các cậu chán phiêu lưu muốn quay về bọn tớ nhất định sẽ chờ.
Thế giới nhỏ của tớ à, nhiều khi thấy các cậu khóc, tớ không làm được gì ngoài việc khóc theo các cậu cả.
Chỉ cần là các cậu mọi thứ đều xứng đáng!

Gửi Cậu, Idol Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ