Bạn nhất định không được quên idol của mình

57 5 0
                                    

Bạn nhất định phải nhớ đến thần tượng của mình

Khi bạn cảm thấy quá mệt mỏi, hãy nhớ tới idol của bạn.

Đó là, người mà bạn đã viết rằng bạn yêu họ như thế nào trên Facebook . Đó là, người mà bạn nhắm mắt cũng có thể đánh được tên của họ trên bàn phím. Đó là người mà bạn dành trọn cả số tiền tiêu vặt trong một tháng chỉ để mua album của họ.

Đó là người khiến cho số lần nói dối của bạn với ba mẹ tăng lên vượt bật. Rõ ràng anh shipper giao đến bảo là 600k nhưng mẹ hỏi bạn chỉ bảo có 60k đại loại là như thế..

Chúng ta luôn nhớ tới họ với những hình ảnh tuyệt vời nhất, nhưng họ phải đánh đổi nhiều thứ hơn chúng ta khi họ còn trẻ.

Đấy đừng bao giờ ganh tị với Idol, đừng bao giờ chỉ thấy được vẻ hào nhoáng của họ, mà không bận tâm đến cả quá trình họ đã chăm chỉ cố gắng như thế nào!!

Idol của tôi từng tẩy tóc 5 lần đến phải rướm máu, từng bị cơn đau dạ dày chế ngự trong khi biểu diễn. Những vẫn cố cười và bảo với chúng tôi cậu ấy không sao. Cậu ấy phải ôm bụng và nói với chúng tôi lời xin lỗi chỉ vì bản thân đã làm không tốt .

Nên nếu có thể hãy trân trọng yêu thương và ủng hộ idol khi có thể.

Khi bạn không thể trụ vững, bạn phải nhớ đến thần tượng của bạn.

Đó là lúc bạn viết đầy lên vở tên của người ấy.

Bạn có thể đã từng điên cuồng như vậy đấy, nhưng khi nhớ lại quãng thời gian ấy, bạn nên thấy tự hào, bởi vì thời gian đó là độc nhất, không một ai khác có được nó

Hâm mộ thần tượng là một con đường không có lối về. Đã thích là không ngừng được. Lời người ấy nói, sinh nhật người ấy, sở thích của người ấy, mọi thứ bạn đều nhớ rõ như in.

Chúng ta sẽ cùng nhau trưởng thành, rồi cũng vì trưởng thành mà rời xa nhau. Giống như hai đường thẳng song song cho dù kéo dài bao xa, thì cuối cùng mỗi người đều sẽ có cuộc sống của riêng mình.

May mắn là thanh xuân của bạn có người ấy. Mà tiếc nuối nhất cũng là, chỉ thanh xuân của bạn mới có người ấy mà.

Thế giới của tớ cậu không muốn đến, thế giới của cậu tớ không thể bước vào.

Không ai nổi tiếng được cả đời cũng sẽ chẳng có ai dùng cả đời mình để yêu mến một nghệ sĩ nào đó. Có thể gặp được một ai đó vào lúc này dù là nghệ sĩ hay là fan đều vô cùng may mắn.

Những tác phẩm của người ấy rọi sáng con đường bạn đi, sự ủng hộ của bạn cũng đã giúp người ấy từ không chút tiếng tăm trở thành người hấp dẫn ánh nhìn của bao người.

Có lẽ một ngày nào đó bạn quay cuồng giữa những bộn bề cuộc sống còn người ấy cũng không còn chút thông tin, dần dần biến mất. Chỉ mong sao lúc về già vẫn còn lưu lại chút ký ức tuổi thanh xuân, vẫn còn nhớ được cái tên bạn từng điên cuồng theo đuổi năm nào...

Thần tượng không cho bạn gì cả.

Hoặc là họ sẽ cho bạn rất nhiều, những thứ mà sau này chúng mình không thể tìm ở đâu khác để mua lại được nữa.

Dẫu tốt dẫu xấu, nhưng xin các bạn nhất định không được quên idol của mình. Bởi những năm tháng thanh xuân ấy, bạn đã từng vì yêu thương họ mà chống lại cả thế giới.

Chúng ta đã vì nhau mà lớn, vì nhau mà trưởng thành, vì nhau mà thành công.

Năm đó chúng ta chẳng có gì cả, họ cũng chẳng cho chúng ta thứ gì.
Nhưng năm đó, có lẽ chúng ta đã thương đúng người

Những năm tháng đó có tôi thương Người.

"Bao nhiêu năm như vậy tôi chỉ có một ước mơ, chính là gặp được cậu ấy...Không cần cậu ấy nhìn thấy tôi, chỉ cần nhìn thấy cậu ấy là đủ...cậu ấy nói nhớ nhà, muốn có ngày nghỉ để trở về thành phố của mình...tôi cũng muốn nói với cậu ấy, tôi nhớ cậu ấy, cũng muốn đến thành phố của cậu ấy. Trọng vạn người tôi chỉ chấp niệm duy nhất một mình cậu ấy.

 Trọng vạn người tôi chỉ chấp niệm duy nhất một mình cậu ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Gửi Cậu, Idol Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ