Gửi anh- người con trai may mắn nhất đời

355 32 3
                                    


Cậu à, hôm trước tớ tình cờ xem được một show truyền hình mà cậu tham gia. Cậu mặc váy cưới trong rất tuyệt, lúc ấy tớ chỉ ước chú rễ là tớ thôi. Nhưng tớ biết khoảng cách giữa fan và idol mà. Nó là rất xa xa lắm cậu ạ , thậm chí mãi mãi tớ không bao giờ chạm được đến cậu.

Gửi anh người con trai may mắn nhất đời, em không biết anh là ai, anh ra sao nhưng nếu anh may mắn có được chị ấy, thì mong anh sau này hãy bằng mọi cách làm chị ấy hạnh phúc nhé!!

Nếu sau này chị ấy có làm gì anh không hài lòng đi nữa thì xin anh hãy nhẹ nhàng khuyên chị ấy thôi đừng bao giờ khiến chị ấy phải đau lòng mà khóc. Bọn em yêu chị ấy nhiều lắm nên anh hãy nâng niu chị ấy nhé!

Đừng để chị ấy phải khóc vì bất cứ điều gì đau khổ trên cuộc đời này anh nhé, đôi mắt của chị ấy vốn rất đẹp rồi, chỉ nhìn những gì tươi đẹp nhất trên cuộc đời này thôi. Đừng làm tổn thương chị của chúng em với bất cứ lý do nào. Chị của chúng em là một người rất nhạy cảm dễ tổn thương với cả hay giấu cảm xúc của mình. Những lúc như thế anh phải nhẹ nhàng tâm sự ủi an chị ấy nhé! Chị ấy thật sự rất cần người thấu hiểu.

Yêu chị ấy! Anh nhớ nhé, chị ấy là người luôn quan tâm người khác mà quên cả bản thân mình, chắc chắn sau này chị ấy cũng sẽ mặc kệ những mệt mỏi của bản thân mà chăm sóc cho anh, những lúc ấy anh nên quan tâm chị ấy nhiều hơn nhé!! Đừng bao giờ bỏ mặc chị ấy một mình.

Chị của chúng em, hay bị những âm thanh to làm giật mình, nên những lúc ấy anh hãy ở cạnh vỗ về chị ấy nhé, con nữa đừng bao giờ mang những vấn đề khiến anh không vui mà chút lên chị ấy, chị ấy là để yêu thương thôi.

Hãy bảo vệ chị ấy dù bất kể như thế nào anh nhé, chị ấy thà để bản thân mình đau lòng mà mang niềm vui hạnh phúc đến người khác nên anh phải quan tâm chị ấy một chút, thấu hiểu một chút và đừng bao giờ bỏ mặc chị ấy.

Chị ấy rất hay quan tâm đến mọi người, nên có tình cờ anh bắt gặp chị ấy có quan tâm đến người khác hơn anh một chút thì anh cũng đừng vội ghen tuông mà làm những điều khiến chị ấy đau lòng nhé!!

Fan- chúng em chỉ mong idol mình được hạnh phúc thôi, nên xin anh hãy thương yêu chị ấy thật nhiều, yêu thương thay luôn phần của chúng em anh nhé!

Anh có được chị ấy là may mắn lắm rồi, chị vừa thông minh xinh đẹp lại tài năng, đôi khi hơi ngốc tí nhưng vẫn đáng yêu, nhớ LEGGO bọn em nhiều lắm nên nếu để bọn em biết anh bắt nạt chị ấy thì không xong với bọn em đâu, bọn em nguyện bảo vệ chị ấy đến cùng.

Cục vàng của cả động à, sau này chị phải thật hạnh phúc nhé! Xin chị đó!! Đừng bao giờ để ai bắt nạt nhé, bọn em nâng niu chị thế cơ mà, khó khăn quá thì về có cả động chờ.

Chỉ cần cậu hạnh phúc thôi, vui vẻ và an nhiên thôi!! Thì tớ thấy ấm lòng rồi.

Nếu sau này cậu sắp kết hôn, tớ nhất định sẽ tới gặp cậu một lần. Đứng ở một nơi gần cậu, không chụp ảnh, không hò hét, chỉ im lặng mà nhìn cậu, để khắc sâu hình ảnh đẹp nhất của cậu vào trong trái tim tớ.

Bởi vì từ nay về sau, cậu sẽ không còn là của bọn tớ nữa, mà cậu sẽ là bảo bối của một người nào đó thật may mắn trên thế gian này.

Vào lúc kết thúc, tớ sẽ hét to một câu: "Cám ơn cậu!". Không quan tâm người khác có cảm thấy tớ kì lạ hay không, không quan tâm cổ họng tớ có nứt ra vì hét hay không, không quan tâm cậu có nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của tớ  hay không...
Thanh Xuân của tớ..tuổi trẻ của tớ chỉ đúng bằng một cái tên Ahn HeeYeon

tuổi trẻ của tớ chỉ đúng bằng một cái tên Ahn HeeYeon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Gửi Cậu, Idol Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ