[Anniversary] #6yearswithEXID

364 30 0
                                    

[Anniversary]

"16/2/2012-16/2/2018
EXID
#6yearswithEXID
Ngày hôm nay, chính là ngày debut của các cậu 6 năm về trước. Các cậu từ một nhóm nhạc vô danh cho đến một nhóm nhạc nổi tiếng, khiến chúng tớ không thể không tự hào. Tình cảm của tớ với các cậu không thể đếm hết được. Nhờ cái duyên nào, tớ đã đắm chìm các cậu một cách say đắm. Tớ yêu giọng hát của Heo Solji, yêu cái đáng yêu của Seo Hyelin, yêu cái ngầu lòi của Ahn HyoJin, yêu sự xinh đẹp của Ahn Heeyeon, yêu cách Park JungHwa nhảy trên sân khấu. Và quan trọng hơn hết, là tớ yêu nhân cách và tài năng của các cậu.

Đừng để ý đến những lời ngoài kia, vì chúng tớ-LEGGO luôn luôn thấu hiểu và thương yêu các cậu. Cuộc đời của tớ nếu thiếu các cậu là mất đi một góc trái tim, vì vậy hãy là những cô gái mà chúng tớ yêu thương nhất, để chúng tớ có thể bên các cậu, dù bao lâu đi nữa...

Tớ chẳng quan tâm đến quá khứ hay tương lai, thứ tớ cần chính là hiện tại. Hãy là chính các cậu, hãy làm những thứ mình muốn, hãy tận hưởng cái ánh hào quang của một idol. Đừng lo lắng về điều gì, vì bên các cậu, luôn có LEGGO bọn tớ.

Tớ không thể chạm đến các cậu, có lẽ sẽ là không bao giờ. Nhưng tớ vẫn ở rất xa ngắm nhìn các cậu, dù tớ biết tớ chỉ là một hạt cát dưới đại dương mênh mông. Tớ yêu thương các cậu, tớ yêu âm nhạc, nhân cách, tài năng và quan trọng nhất chính là con người của các cậu.

Gửi tình cảm của tớ đến các cậu: Các cậu sẽ mãi như vậy nhé. Tớ mong muốn được nhìn thấy đội hình 5 người lần nữa và mãi mãi. Hãy giữ gìn sức khỏe cho chính mình, đừng lao động quá sức. Tớ chỉ có thể động viên các cậu. Hãy cố lên nhé!

Tuy không theo dõi các cậu từ lúc bắt đầu, nhưng con đường sau này của các cậu tớ sẽ luôn dõi theo và ủng hộ.
Thanh xuân ơi, chậm một chút được không để tớ có thể nhìn ngắm các cậu thêm chút nữa. Tớ yêu các cậu nhiều lắm!

 Tớ yêu các cậu nhiều lắm!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Gửi Cậu, Idol Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ