Yêu thương của tớ

44 6 0
                                    

Chào cậu- yêu thương của tớ!!!

Đã lâu rồi tớ cũng không viết điều gì về cậu, có lẽ do càng lớn con người ta càng trưởng thành, lại càng xoay quanh những xô bồ của cuộc sống mà quên đi tuổi trẻ thanh xuân của mình đã từng dốc cạn lòng để mà yêu thương.

Tớ cũng thế, thời gian gần đây tớ tất bật với những dự án, luận văn sắp tốt nghiệp của mình. Tớ bận chạy đi làm thêm, mà quên mất tớ vẫn còn một yêu thương chưa kịp bày tỏ.

Tớ yêu thích và quý mến cậu cũng đã 3 năm rồi nhĩ. Trong 3 năm ấy kí ức của tớ về cậu tạm gọi như những yêu thương mơ hồ chưa thể gọi thành tên. Tớ gặp cậu bằng xương bằng thịt cũng có, mơ mộng về cậu trong những giấc mơ trẻ con cũng có.

Đôi khi trong tớ muốn bản thân mình trở nên mạnh dạn một chút ích kỷ một chút, trẻ con một chút để mà có thể đến trước mặt cậu nói rằng tớ thích cậu.

Tớ  thích cậu bầu trời xanh của tớ..Cảm ơn cậu vì đã xuất hiện trong thanh xuân của tớ. Cảm ơn cậu vì đã khiến tớ cười dù đôi khi cuộc sống của tớ đầy những áp lực. Người ta vẫn nói fan và idol là những người có duyên với nhau từ kiếp trước, kiếp này lại gặp nhau để yêu thương nhau nhiều hơn.

Nếu thanh xuân của tớ có tên gọi khác, tớ sẽ gọi tắt là cậu. Người ta vẫn bảo tuổi trẻ mà cứ đam mê, cứ yêu thích và cứ cuồng nhiệt đi, để mai sau khi nhắc nhớ lại, vẫn còn có cái để cười và tự hào khi cả thanh xuân của tớ gắn với cả một người là cậu.

Bởi lẽ tình cảm chân chính mà tớ dành cho cậu là tình cảm xuất phát từ con tim, không hề vụ lợi, không tính toán hay bất kì mục đích nào. Vụ lợi và mưu mô sao được khi biết rằng tớ sẽ chẳng được gì khi yêu thích cậu.

Và cũng biết rằng tình cảm dành cho cậu như một tình yêu đơn phương dài dai dẳng không hồi kết. Tớ có một mối tình đơn phương thật đẹp cậu nhĩ!!!

Có lẽ những đứa fan hâm mộ là những đứa hết sức phi thường cậu nhĩ vừa yêu đơn phương vừa yêu xa mà vẫn vui, vẫn hứng thú mỗi khi nghe người khác kể bất cứ chuyện gì về cậu và sẵn sàng cay cú với cái đứa nói xấu về cậu.

Tớ đã có cậu- yêu thương của tớ. Dù gặp bao nhiêu người, nhưng tớ cũng không sao tìm ra ai thuận mắt hơn cậu. .

Khi tớ chìm đắm trong thế giới của mình, và hết lòng yêu thương cậu- một nghệ sĩ xa xôi . Những người khác đều can ngăn tớ. Điều ấy cũng dai dẳng giống như mối tình đơn phương không hồi kết.

Cảm nhận được hiện thực, cảm nhận được sự xa cách. Nhưng nhận về được bao nhiêu thì tớ đâu cách nào chi phối được.

Là fan thì luôn ở đây bên cậu thôi, dù chỉ là lặng lẽ, lặng lẽ nhiều lúc đến đau lòng, để mà ủng hộ cậu, mong những điều tốt đẹp nhất đến với cậu, luôn bảo vệ cậu. Chỉ cần như vậy thôi.❤❤

❤❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gửi Cậu, Idol Của TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ