30 điều tôi "ghét" Hani
1. Tôi ghét cậu bởi cậu tên Ahn Heeyeon
2. Tôi ghét cậu bởi cậu vừa biết hát lại giỏi thể thao
3. Tôi ghét cậu bởi tại sao tôi thương cậu nhiều đến thế thậm chí cậu còn không biết tôi là ai.
4. Tôi ghét cậu vì cậu "vô tâm" trong khi tôi biết tất tần tật sở thích, ngày sinh của cậu..còn cậu không biết gì về tôi.
5. Tôi ghét cậu bởi vì da mặt cậu đẹp hơn cả tôi.
6. Tôi ghét nụ cười ngốc nghếch lại ấm áp của cậu.
7. Tôi ghét cái cách cậu cháy hết mình trên sân khấu, như thể thế giới này là của cậu.
8.Tôi ghét cái cách cậu thể hiện trong mỗi tấm ảnh ( có khi thật soái ca, có khi lại đáng yêu, có khi lại cực ngầu cực chất..)
9. Tôi ghét cái cách cậu làm trò con bò mỗi khi đến fansign
10. Tôi ghét cái cách cậu cố gắng làm việc, dù bản thân mệt mỏi.
11. Tôi ghét cậu dù đang ốm, bản thân đang có vấn đề về sức khỏe vẫn cố đi hát, cố tươi cười để chúng tôi được vui
12. Tôi ghét cái cách dù cậu đang rất buồn, nhưng vẫn trấn an chúng tôi rằng cậu ổn.
13. Tôi ghét cái cách cậu khóc khi nói về mẹ về gia đình
14. Tôi ghét cái cách cậu cố gắng đi lên từ con số không
15. Tôi ghét cả ngày 1/5
16. Tôi ghét những bước nhảy của cậu cả cái thần thái sexy quyến rũ và cả đôi mắt giết người kia nữa.
17. Tôi ghét cách cậu thể hiện bài trong mỗi bài hát ( làm tôi cứ nghe và nhẫm theo cả ngày)
18. Tôi ghét cả cái chất giọng trầm khàn của cậu
19. Tôi ghét cậu bởi vì cậu đã có trong tay thanh xuân của biết bao nhiêu đứa yêu mến cậu như tôi
20. Tôi ghét vì cứ mãi đáng yêu như thế, cứ mãi quên bản thân mình vì người khác như thế.
21. Tôi ghét cái cách cậu quan tâm lo lắng cho fan, ghét cả cái cách cậu xin lỗi fan mỗi khi bản thân mình làm không tố điều gì đó. Nhưng cậu có biết, với chúng tôi chỉ cần là cậu mọi việc điều xứng đáng.
22. Tôi ghét cái cách cậu giao lưu bắt tay vs fan, cái cách cậu cưng chiều fan. Đồ cái thứ cuồng fan
23. Tôi ghét vì cậu không rep tin nhắn của tôi nhưng tôi không trách vì tôi biết cậu rất bận.
24. Tôi ghét vì cậu là cả thanh xuân của chúng tôi.
26. Tôi mệt mỏi vì cày view cho cậu
27. Tôi mệt mỏi vì mong ngóng các cậu comeback từng ngày
28. Tôi ghét mỗi khi người ta nhắc đến cậu kèm theo một thành kiến không tốt nào đấy
29. Tôi ghét vì cậu ở tận một đất nước xa tôi, làm tôi phải yêu luôn cả một đất nước chỉ vì nơi ấy có cậu
30. Tôi ghét vì tôi cứ mãi ngóng trông về nơi có cậu.Heeyeon à!!!
Chúng ta mãi thế này có được không?
Tớ đừng trưởng thành, cậu đừng già đi, thanh xuân này chúng ta vẫn đi cùng nhau có được không?
Giá như sau này tớ đừng phải lớn, để mãi là đứa trẻ điên cuồng năm ấy xem cậu là cả thế giới, gọi cậu là cả thanh xuân.
Heeyeon à, Cậu là thanh xuân, là khoảng thời gian tươi đẹp là đại diện cho tình cảm chân thật nhất không tính toán, đơn thuần nhưng sâu sắc...!!
Chỉ mong rằng, cậu sẽ có niềm vui, thành công và an yên suốt những năm tháng sau này. Chỉ làm những việc cậu thích, trên gấp khúc cuộc đời còn có chúng tớ luôn bên cậu, bảo vệ và dõi theo cậu.
Bảo bối của tớ, hãy làm nữ thần của thế giới mà cậu thích.We are unending
#🌹
BẠN ĐANG ĐỌC
Gửi Cậu, Idol Của Tớ
Fanfic- Rõ ràng là độc thân mà lại còn nghèo hơn cái bọn yêu nhau. Rõ ràng không có người yêu mà cứ mở miệng ra là Heeyeon chồng tao. Rõ ràng là đang bận bù đầu tối mắt nhưng khi nghe thấy cái tên ấy thì lập tức gác lại mọi thứ để chuyên tâm nghe. Cả thế...