William Simpson ( Nico Mirallegro)
Celeb's Part
เคเล็บ พ่อคงไม่ได้อยู่บ้านกับแกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้นะ เพราะพ่อมีงานที่ต้องเคลียร์ที่ทำงานเยอะเลย"พ่อพูดกับผม ในขณะที่เราสองคนกำลังนั่งกินมื้อเช้ากันอยู่ที่บ้าน
"โอเคครับพ่อ ผมเข้าใจ พ่อได้เลื่อนยศขึ้นมาใหญ่กว่าเดิม เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่งานต้องเยอะ"
"แล้วเรื่องมหาลัยล่ะ คิดไว้บ้างรึยังว่าจะต่อที่ไหน"ผมชะงักทันทีที่พ่อยิงคำถามใส่ผม
"ผมยังคิดอยู่เรื่อยๆครับ แต่ผมยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะต่อที่ไหนดี"ผมตอบพ่อ
"พ่ออยากให้แกต่อที่วิทยาลัยควอนติโกนะ จบมาก็จะได้เป็นเจ้าหน้าพิเศษเอฟบีไอ เพราะแกหัวดี หัวไว คล่องแคล่ว ช่างสังเกตุ แถมรูปร่างความสูงแกก็ได้ด้วย"ผมมีสีหน้าที่หน่ายออกมาทันที
"แต่พ่อครับ ผมไม่อยากเป็นตำรวจนะ"
"แล้วแกอยากเป็นอะไร"
"ผมอยากเป็นนักร้องครับ"
"ฟังพ่อนะเคเล็บ อาชีพที่แกอยากเป็นมันก็เป็นได้แค่ชั่วคราวเท่านั้นนะ ถ้าแกหมดความดังขึ้นมา แกจะเอาอะไรกิน ส่วนอาชีพตำรวจ มันสามารถเป็นได้ตลอดชีวิตเลย แกปลดเกษียณ แกยังมีเงินใช้ พ่ออยากให้แกคิดให้ดีก่อนนะ เพราะพ่อไม่อยากแกเป็นเหมือนแม่ของแก"แม่ของผมสมัยสาวๆเป็นนักร้องที่ดังมากในอเมริกา ส่วนพ่อของผมเป็นแฟนคลับของแม่ผมเลย แม่และพ่อของผมทั้งคู่ชอบคอกันเลยตัดสินใจคบกันและแต่งงานกันด้วย โชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อแม่ของผมหมดความดัง เลยทำให้แม่ของผมไม่มีงาน เงินที่มีอยู่ก็ค่อยๆหมดไป ซ้ำร้ายผมเองเกิดมาไม่แข็งแรงเหมือนเด็กทั่วไป โดยผมเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วตั้งแต่แรกเกิด ทำให้แม่และพ่อของผมเสียเงินรักษาไปจำนวนมากหลายปี ผมเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลย ซึ่งทำให้เงินของครอบครัวของผมหมดไปเยอะมาก แม่ของผมแทบไม่มีเงินเหลือเลย สุดท้ายแม่ของผมจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายที่ห้องนอนด้วยการกินยานอนหลับเกินขนาด ตอนนั้นผมอายุ5ขวบ แถมเป็นวันที่ผมได้ออกจากโรงพยาบาลด้วย เพราะผมนอนโรงพยาบาลรักษาอาการป่วยจนหายขาดแล้ว พ่อของผมมารับผมกลับบ้านคนเดียว ผมและพ่อเสียใจอย่างมาก โดยเฉพาะผม ผมคิดมาตลอดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุที่ให้แม่ต้องจบชีวิตลง พ่อของผมก็ปลอบผมว่าอย่าโทษตัวเองเลย เพราะมันไม่ใช่ความผิดของผม แต่นั่นก็ทำให้ผมอดคิดไม่ได้อยู่ดี
YOU ARE READING
Little Secret
Teen Fictionทุกคนโดยส่วนใหญ่ต่างมีสิ่งที่ปรารถนาอยู่ในใจที่อยากจะบอกให้คนอื่นได้รู้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่สำหรับบางคนแล้ว มันคงยากมากที่จะเปิดเผยสิ่งที่ที่ตัวเองปรารถนาอยู่ในใจ ทำได้เพียงเก็บมันไว้เป็นความลับอยู่ข้างในใจของตัวเองเพียงข้างเดียว เคเล็บ หนุ่...