Chapter 1 Nice To Meet U

16 2 0
                                    

Caleb's Part

"Hey นาย!"เสียงของผู้ชายคนนึงเรียกผมจากทางข้างหลัง ผมหันหลังไปมองทันที ผู้ชายคนนั้นเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าผม เขาสูงราว180ซม. ผมบลอนด์สีเข้มยาวปานกลางหน้าม้าตรง ตาสีเขียว ผิวขาว หน้าเหมือนคนมีเชื้อสายเยอรมัน กำลังจ้องมองที่ผมอยู่

"นายหมายถึงฉันหรอ"ผมถามเขา เพื่อความแน่ใจว่าเขาเรียกผมจริงๆ

"ใช่ นายนั่นน่ะ"เขาเรียกผมจริงๆด้วย ผมเลิกคิ้วใส่เขาทันที

"นายเพิ่งมาใหม่ใช่ไหม ฉันไม่เคยเห็นหน้านายเลย"นัยน์ตาสีเขียวของเขาจ้องเข้ามาที่นัยน์ตาสีน้ำตาลเฮเซลของผมอย่างสงสัย 

"ใช่ ฉันเพิ่งย้ายมาเรียนที่นี่วันแรก"

"นายอยู่เกรดเท่าไหร่น่ะ"เขาถามผมต่ออีก

"เกรด12น่ะ"สิ้นเสียงของผม สายตาของเขาที่มองผมด้วยความสงสัยในตอนแรกเปลี่ยนเป็นสายตาที่มองผมด้วยความประหลาดใจทันที

"OMG!นายอยู่เกรดด้วยกันกับฉันเลย ฉันก็อยู่เกรด12เหมือกัน ฉันโรบิ้น ไนท์"

"ฉันเคเล็บ โคเวลล์"เขายิ้มให้ผมอย่างเป็นมิตร ผมก็ยิ้มให้เขากลับอย่างเป็นมิตรเช่นกัน ผมกับเขาเริ่มเดินไปทางข้างหน้าด้วยกัน

"อยู่ที่นี่ปรับตัวไม่ยากหรอก เพื่อน นักเรียนในโรงเรียนนี้เป็นกันเองมาก มนุษย์สัมพันธ์ดีเยี่ยม"ผมเดินมองในบริเวณที่ผมกำลังเดินอยู่ ก็มีกลุ่มเชียร์ลีดเดอร์กลุ่มนึงผู้หญิง5คนโบกมือยทักทายยิ้มให้ผม ผมโบกมือยิ้มทักทายให้พวกเธอกลับ ระหว่างเดินไปเรื่อยๆก็พบกับผูหญิงอีกกลุ่มนึง4คน พวกเธอมองผมพร้อมกับยิ้ัมให้ เมื่อผมยิ้มให้พวกเธอกลับ พวกเธอก็หันไปซุบซิบกันพร้อมกับยิ้มอย่างหยุดไม่อยู่  

"ผู้หญิงส่วนใหญ่ในโรงเรียนมักจะตื่นเต้นกับเด็กใหม่ที่เข้ามาเสมอแหละ"ในจังหวะที่ผมกำลังเดินอยู่กับโรบิ้น ก็มีผู้ชาย3คนเดินตรงเข้ามาหาผมกับโรบิ้น  คนกลางตัวเล็กกว่าผมเพียงเล็กน้อย แต่หุ่นล่ำไม่ต่างจากผมเลย อีก2คนเช่นกัน 

Little SecretOnde histórias criam vida. Descubra agora