Chapter 21 Better With U

8 0 0
                                    

Baby,It feels right, it feels right
Everything's better with you  

Big Time Rush - Music Sounds Better With You ft.Mann 

Victoria's Part

 ฉันออกจากบ้านมาที่ร้านJ&R เพื่อทำงานพาร์ทไทม์ ฉันบอกกับโจนาห์ เจ้าของร้านนี้แล้วว่า ถ้าฉันปิดเทอม ฉันจะมาทำงานที่ร้านนี้  ซึ่งโทมัสก็ตกลงให้ฉันมาทำงานพาร์ทไทม์ที่นี่ ฉันตั้งใจที่ช่วยแบ่งเบาภาระพ่อกับแม่ของฉันในเรื่องเงิน รวมถึงใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์ด้วย ฉันสวมผ้ากันเปื้อนทับเสื้อสีขาวที่ฉันใส่ แล้วลงมือทำมิลค์เช็ค4แก้วตามที่ลูกค้าได้สั่งไว้ ร้านJ&Rเป็นที่ร้านที่คนเข้ามาใช้บริการค่อนข้างเยอะเลยในทุกๆวัน ไม่เว้นแม้กระทั่งช่วงปิดเทอม แต่ช่วงเปิดเทอมคนจะเยอะมากเป็นพิเศษ ฉันเคยมาทำงานที่ร้านนี้ช่วงปิดเทอมซัมเมอร์  ช่วงนั้ยคนเข้าร้านเยอะมาก ฉันทั้งทำอาหารและเสิร์ฟ จนตัวแทบเป็นเกรียวเลย เมื่อฉันทำมิลค์เช็ค4แก้วเสร็จ ฉันก็เอาไปเสิร์ฟที่โต๊ะของลูกค้า โดยเป็นผู้หญิงทั้งหมด4คน ฉันหยิบมันใส่ถาดไปเสิร์ฟทีละ2แก้ว เมื่อเสร็จ ฉันก็กลับมาที่เคาท์เตอร์ เพื่อรับออร์เดอร์ต่อ ไม่กี่นาทีต่อมา ก็มีผู้ชาย2คนกับผู้หญิง2คนมาสั่งไอศกรีมซันเดย์ช็อคโกแลตชิฟ2ถ้วยกับวานิลลาผสมช็อคโกแลตอีก2ถ้วย ฉันรับออร์เดอร์ แล้วทำตามที่ลูกค้าสั่ง โดยมีเดวิด เด็กเกรด10ในชมรมบาสเกตบอลช่วยฉันทำด้วย เขาทำงานพาร์ทไทม์ที่นี่มาตั้งแต่เกรด9 โดยเขาทำประจำทุกวัน ไม่เว้นแม้กระทั่งวันหยุด เดวิดสามารถแบ่งเวลาตัวเองได้ดีมาก เพราะเขาทำงานไปด้วยและก็เรียน รวมถึงซ้อมบาสไปด้วย อีกทั้งเขาเป็นนักเรียนตัวท็อปของห้องเรียนที่มีผลการเรียนดีอีก ฉันถามเขาเหมือนกันว่ามีเหนื่อยบ้างไหม เดวิดก็ตอบว่าถึงเหนื่อยก็ต้องอดทน เพราะฐานะทางบ้านเขาไม่ดีมากนัก เขาเลยต้องช่วยแบ่งเบาภาระให้กับครอบครัว เมื่อทำเสร็จ ฉันก็เอาไปเสิร์ฟ โดยฉันเสิร์ฟทีละ2ถ้วย แล้วฉันก็เดินไปคิดเงินลูกค้าอีกโต๊ะนึง  ขณะที่ฉันกำลังเดินกลับมาที่เคาท์เตอร์ ฉันก็เห็นเคเล็บกำลังเดินเข้ามาข้างในร้าน โดยเขายืนสั่งเมนูกับเดวิดอยู่ 

Little SecretWhere stories live. Discover now