Chapter 16 Sport Day

6 0 0
                                    

2 Weeks Later

Celeb's Part 

    ผมกับทุกคนในทีมทั้งหมด10คนเตรียมตัวกันอยู่ในห้องแต่งตัวของโรงยิม โดยผมกำลังบอกเกมการเล่นให้กับคนในทีมตัวจริงทั้งหมด4คน ซึ่งมีไอแซค เดวิด โรบิ้น ไบรอัน และก็ผม คนที่แรก  ไอแซค เด็กเกรด11 ที่ความสูงน้อยกว่าผมนิดนึง แต่ร่างกายของเขากำยำไม่ต่างจากผม เขาเป็นพาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด  โดยตำแหน่งของเขาที่เป็นตำแหน่งที่สำคัญในเกมรับ   หน้าที่ของเขาคือทำคะแนนที่ระยะใกล้แป้นแทนที่จะกระโดดชู้ตจากระยะไกล โดยเขาต้องยืนอยู่ใต้ห่วง เขาเป็นคนที่ทำแต้มให้กับทีมซะส่วนใหญ่ คนที่สอง ไบรอัน เด็กเกรด11เช่นเดียวกันกับไอแซค ตำแหน่งของเขาคือสมอฟอร์เวิร์ด เป็นคนทำแต้มให้ทีม หรือเป็นคนรับผิดชอบการส่งบาสด้วยและต้องทำคะแนนลูกโทษให้กับทีม   เขาเป็นที่ตัวเล็กอีกคนนึงในทีม แต่ร่างกายของเขาแข็งแรงกำยำด้วย เขาสามารถชูตบาสจากระยะไกลได้แม่นกับทำคะแนนลูกโทษให้กับทีมได้หลายคะแนนมาก  เขาจึงเหมาะที่จะเล่นตำแหน่งนี้ คนที่สาม เดวิด เด็กเกรด10 ซึ่งอายุน้อยที่สุดและตัวเล็ก ผอมที่สุดในทีม เขาอยู่ในตำแหน่งชู้ตติ้งการ์ด หน้าที่ของเขาคือทำคะแนนใกล้แป้นได้และชู้ตลูกในระยะไกล โดยเขาสามารถกระโดดชูตลูกจากระยะไกลได้ดีและแม่นยำอีกด้วย  คนที่สี่ โรบิ้น เพื่อนคนสนิทของผม เขาเล่นในตำแหน่งพอยต์การ์ด หน้าที่ของเขาคือ ดูแลการบุกของทีมโดยควบคุมลูกและส่งลูก ไปยังผู้เล่นที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม และเป็นคนนำลูกไปยังฝ่ายตรงข้ามเมื่อเวลาบุก เขาเป็นคนที่วิ่งเร็วสุดในทีมและคล่องตัวมาก จึงเหมาะที่จะเล่นตำแหน่งนี้ ส่วนคนสุดท้าย คือผมเอง โดยผมเป็นตำแหน่งเซนเตอร์ เพราะผมมีกล้ามเยอะและตัวสูงใหญ่ที่สุดในทีม หน้าของผมคือป้องกันห่วงของทีมตัวเอง ด้วยการบล็อคลูกของฝั่งตรงข้าม   ส่วนอีก5คนที่เหลือเป็นตัวสำรองให้กับตัวจริง โดยโรงเรียนของพวกเรา ชิคาโก้ เนชั่น จะพบกับทีมของโรงเรียนแอคคาเดมิค เนชั่นก่อน หากทีมของผมชนะก็จะได้เข้าไปแข่งกับอีกโรงเรียนที่ชนะจากแมตแรก หากทีมพวกเราชนะอีก ก็จะได้เข้าชิงที่หนึ่งเลย โรงเรียนของพวกเราแข่งเป็นแมชแรกกับโรงเรียนแอคคาเดมิค เนชั่นก่อน ส่วนแมชที่สองก็จะเป็นทีมของโรงเรียนอะคาดเดมี เนชั่น กับทีมโรงเรียนคริสเตียน เนชั่น

Little SecretWhere stories live. Discover now