After a year....
Audrey POV
"Mommy oh! Sina Rhey at Dwayne pinag tutulungan ako!" Sigaw nang princesa ko habang nakasimangot.
Jusko ilang taon na ang lumipas at lalong sumasakit ang ulo ko sa mga anak ko. Ngayon malalaki na sila malalaman mo talaga kung saan sila nag si mana. Si Rhianna lang ata naka kuha nang ugali ko eh. Sina Rhey at Dwayne ay napaka sunget at tipid mag salita. Bakit kasi kay kuya Trevor kopa sila pinag lihi?
"Tch. Eh ikaw ate high school ka palang pero may crush kana!" Nakasimangot naman sabi ni Dwayne sa ate nya.
"Yes Rhianna. Mag kaka gusto ka na nga lang sa isang tao yung duling pa!" Sabi naman nang panganay ko.
"Duh! Hindi sya duling! Gwapo kaya sya! Ang k-kj nyo!"
-_-
Sabi sa inyo eh sasakit ang tuktok mo sa kanilang tatlo daig ko pa ang may anim na anak sa kakulitan nila
How's our life after the marriage? So ayon after nang kasal naman ilang bwan lang ang lumipas ay may isang anghel akong isinilang at iyon nga ang bunso namin ni Lance ngayon na si Dwayne Lace. Speaking of Dwayne? Kinuha ko talaga sya sa second name ni kuya Trevor and the Lace? From Lance name. 13 na ang kambal ko at ang bunso ko is 12 na. Diba? Isang taon lang pagitan? Lakas ni Lance eh. Buti nga hindi pa nasusundan si Lace pero may balak namin haha.
Sa ilang taon na pag sasama namin ni Lance napatunayan ni Lance na hindi ako nag ka mali na sya ang pinakasalan ko. Madaming masasayang nangyari sa amin ni Lance, isa nadon ang pag labas ni Lace. Lalong lumalaki at sumasaya ang pamilya namin ni Lance.
The blue stallions? Ang iba may Love life na si sis? Si Phoebe ayon nag pa buntis na sa asawa nya sino pa ba? Edi kay Theo haha. Kunwari pa sila eh sila din naman pala mag kakatuluyan. Napaka daldal ko talaga.
"Mom! Anong oras uuwi si dad? Papatulong ako sa homework ko." Napatingin ako kay Lace na yumakap sakin patalikod.
Naku! Ang anak ko nag lalambing dahil may kelangan haha. Sanay nako dito sa bunso ko ganyan sya kapag may kelangan sya mag lalambing samin yan ni Lance o kaya sa ate at kuya nya.
"Pauwi na iyon anak. Mag pahinga muna kayo sa kwarto nyo' tatawagin ko na lang kayo kapag andyan na ang ama nyo." Sabi ko sa kanila.
Kagagaling lang nila sa school. Saan pa ba? Edi sa Lee University. Si Lance na ang nag mamanage sa company namin at ako naman principal sa school. Minsan lang din ako pumasok dahil mas priority ko ang mga anak ko at asawa ko.
"Okay mom! Akyat na kami" sabi ni Rhianna at humalik sa pisngi ko ganon din ang dalawa kong prinsipe at umakyat na sila sa kanya kanya nilang kwarto.
Ang ganda at g-gwapo nang mga anak ko. Syempre saan paba mag mamana? Edi sa akin at kay Lance haha. Alangan sa kapit bahay.
"Baby."
*0*
Speaking of hot husband, he is here.
Lumapit sakin si Lance at dinampian ako nang halik sa labi. Ang baby ko pagod nanaman.
"Kamusta ang baby ko? Pagod?" Tanong ko sa kanya at kinuha ang suot ngang coat.
Ngumiti sya at hinawakawan mga kamay ko. "Baby. I love you i really do "
^_^
Simple words can make me happy because of him i really really love this man.
"I love you too baby." Sabi ko at hinalikan sya sa labi.
Mahal na mahal ko si Lance at im so lucky to have them. They all are my treasurer.
YOU ARE READING
CL 3: Always and Forever (Completed)
Fiksi RemajaLance Lee & Audrey Lee stories before and after marriage CL 2 Second Chances (continuation)