CHAPTER 12

389 8 0
                                    

James' POV

Ghad, kaya ko ba to?

Kaya ko bang sabihin kay Nadine na hindi totoo lahat nang sinabi kong feelings sakanya?

Shet naman, tulong naman oh!

Sabi kase sakin ni papa, wag daw akong mahuhulog kay Nadine kase kung mahuhulog ako sakanya, mawawala ako ng parang bula sa showbiz at lagot ako kay direk.

So.. kakayanin ko to.

Besides, nakakasama ko naman lagi si Nadine.

Hindi naman sa pinaasa ko lang siya, it's just that, ugh.

Bahala na, basta tandaan niyo: yung mga feelings ko kay Nadine hindi mabubura.

"Bangsie.."

"CM!"

Sheet naman. Ano na sasabihin ko?

"Uhmmm, kase bangsie----"

BOOOOOOOOOOOOOGSH

"Mr. James ano po ba ang nafefeel niyo habang nagtatape po kayo ng diary ng panget?"

"Ms. Nadine hot po ba si Mr. James sa shooting?"

"Nagkakadevelopan na ba kayong dalawa?"

"What can you say about the JaDine loveteam na naging viral na sa social networking sites?"

" How do you feel po nung cinocompare po kayo kay Kathryn Bernardo, Ms. Nadine?"

"Ilan ang abs mo James?"

WRONG TIMING! Nandiyan yung media. Psh, sumasakto talaga sila lagi PROMISE! -_____-

Ay oo nga pala may prescon kami, nakalimutan ko. Kaya pala nandito ako, T^T

Well siguro mamaya ko na sabihin sakanya. I-eentertain ko muna tong media na to. :D

***********

Rica's POV

"Hoy Rica! Ano na ang plano mo sa buhay? At sino naman yang Drew na yan? Bagong flirted boylet, huh?"

"None of your business, Venice."

"Shunga ka ba Rica!? Eh sa ate mo yun! Kay ate Kris yun eh!"

"So what naman Crissie? KUNG ANO ANG GUSTO KO, MAKUKUHA KO. Spoiler here, duh."

"Sus naman, parang nung isang araw namomorblema ka diyan kay Nadine tas ngayon nangaagaw ka naman, sa ate mo pa! What's happening bestie?!"

"Pake mo, Crissie."

"Tanga mo talaga! Kahit kelan ka eh noh?" Venice.

"Ano ba kayo ha?! Buhay ko to! Lesheng buhay ko to!"

"Alam namin na buhay mo yan, pero nandito nga kami para magbigay ng advices Rica eh. Kami na nga yung helping hand mo."

"Pandagdag mo diyan Crissie, TAYO YUNG NAGTUTURO SAKANYA KUNG ANO YUNG MALI AT TAMA." Venice.

"Alam niyo, rinding-rindi na ko sainyo. Can you please shut the eff up?" hinaplos haplos ko yung noo ko dahil sa sakit ng ulo.

Ano ba yan, bakit lagi bang may problema ang isang tao?

Hindi ba pwedeng umabsent muna si problems? Pwede bang hindi muna siya magparamdam?

Oo, andito yung mga bestfriends ko. Eh parang wala naman silang nabibigay sakin eh.

Oo nga nagbibigay sila ng advice, eh puros salita naman yun eh! Hindi naman nila alam yung FEELING na pinagdadaanan ko. Pakshet.

2 boys in 1 girl, yeah ako yun.

Maybe This Time (JaDine Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon