Continuation ng chapter XXV
********
"BANGSIE!!"
Jusko! Ang ingay naman ng bibig neto! -_-
Wala pang manners, pumasok pa talaga sa loob ng bahay nang walang paalam. Pakihanap nga yung attitude, kung hindi gagamitin, IBENTA SA AYOSDITO.COM.PH!
"Well, kayong dalawa na ang nandito." tumayo si AJ at pumunta kay James tas pi-nat niya sa shoulder. "Win for Nadine. Or else."
Tama ba narinig ko!? WIN FOR NADINE, OR ELSE!?
Abay loko to ah, may pinaplano nanaman sila noh!
Nalaman ko na lang ang tunog ng pagsarado ng pinto. Uhmmm, okay? So ganun, iniiwan na lang ako? :/
(A/N: Play niyo yung Fall For You by Secondhand Serenade para dama niyo, plith? Hahaha)
"Nadine.."
Nakacrossarms ako nang palapit siya ng palapit sakin.
The best thing 'bout tonight's that we're not fighting
Could it be that we have been this way before
I know you don't think that I am trying
I know your wearing thin down to the core
Ooh, but hold your breath
"Matagal ko nang gustong sabihin to, pero nawalan ako ng lakas ng loob nun. Pero ngayon, aaminin kong nakapagdecision na ko."
Lumakas ang tibok ng puso ko. Medyo malapit na siya sakin. Nakapagdecision na siya? Sino? Sino yung pipiliin niya?
"Nakapagdecision na ko ng tama, nakapagdecision na ko at sinunod ko ang puso't isip ko. And it equals to you."
"I broke up with Rica kanina, kase I chose you. Aalis na din siya papuntang Korea at hindi pa alam kung kelan siya babalik."
"Pero nga dahil nakipagbreak na ko... I'm ready to win you, Bangsie."
Mas lumakas ang tibok ng puso ko.
He chose me?
A tear fell out of my eye.
Hindi ko aakalain na ako ang pipiliin niya.
"I'll pass through obstacles, Nadine. Just to have you and call you mine.."
"Oo alam ko, nagpakat*nga ako. B*bo ako, g*go ako. Pinaasa kita, sige. Pero ginawa ko naman lahat. Hindi ko sinabi sayo ang feelings ko dati dahil may dahilan. Everything happens for a reason. Kung hindi dahil sa business deal ng Villangca at Reid, malamang dati na kitang nakuha."
So, naging sila lang ni Rica dahil sa business?
Sheet, speechless lang ako dito. Parang may pakong nakatanim sa paa ko, hindi ko manlang kayang gumalaw.
"Ginawa ko to para sayo, Nadine. Dahil gusto kita, at mahal na rin kita."
Because tonight will be the night that I will fall for you
Over again, don't make me change my mind
Or I won't live to see another day, I swear it's true
Because a girl like you is impossible to find, you're impossible to find.
Lumapit siya sakin, at niyakap ako.
Yung ganitong eksena ba?
Kala ko mangyayari lang to sa movie. Kala ko aasa na lang ako sa scripted.
BINABASA MO ANG
Maybe This Time (JaDine Fanfic)
ФанфикMay DNP Movie sila, at dahil sa napakahalagang project na iyon, dun nagtagpo ang landas ng isang Nadine Lustre at James Reid. Dito nagsilabasan ang mga hidden feelings nila sa isa't isa. As days go by, lalong lumalalim ang kanilang nararamdaman sa i...