Vote and comment Guys..
Love you ..
--------------------
Jaine's POV:
Papasok na ko sa school its Monday again..A very very exciting day..Sabi kasi ni Mama ngayon daw dadating si Kuya..But not sure pa kasi may inaayos pa sya sa paper works nya sa Paris.
"Princess hinihintay ka na ni Manong..Its already 7 make it Faster Princess..!"sigaw ni Mama..Kinuha ko lang naman ung Bag ko ehh..
Pagbaba ko nagkiss lang ako kay Mama then lumabas na ako..Pagpasok ko sa kotse kinausap ako ni Manong Gary.
"Oh Iha bakit tinanghali ka na yata ngayon..?"si Manong.
"Eh manong naexcite lang baka daw po kasi ngayon umuwi si Kuya..Its been 2 years na din Manong nung magpunta sya ng Paris."sagot ko.
"Oo nga Iha eh totoy pa si Jarred nung huli kong nakita"pagloloko ni Manong.
Kuya Jarred and Kuya Jerome is only the same.Kami lang tumatawag sa kanya ng Jarred.Ngayon pinagsasanay na kami ni Kuya na Jerome ang itawag kasi pinalitan nya yun bago sya pumasok sa company namin..
Pagdating namin sa academy nakaabang na sakin si Geoff..Yeah tinext ko sya kanina na abangan nya ko.
"Manong baba na po ako..Ingat po kayo."then bumaba na ako.
"Bhesty bakit dumating ka na nageenjoy pa kaya ako tumayo dun kakahintay sayo.
Grabe napakabilis mo naman."Sarcasm alert.
"Yeah Fine Im sorry.Im just excited Bhesty.Mama told me Kuya's coming home today.Bhesty You know how much I want to see him.."pagtingin ko kay Geoff nakanganga lang sya.
"Uy Bhesty!"sigaw ko.Kaasar kasi ayaw kumibo
"Jaine nosebleed ako dun."o_OAsus kaya naman pala..Minsan kasi talaga pati ako nagugulat pag nag ienglish ako.I dont know pero nasakin na talaga yun.Haha Maybe its God gift.Chos..XD
"Bhesty halika na nga teka asan si Rein?"tanong ko.Hindi na nga pala ako Updated sa babaeng yon.Basta nakwento sakin minsan ni Geoff na may something fishy daw sa kanila ni Joseph.Ung friend ni Devil.
"Di daw sya makakapasok masama pakiramdam may LQ haha lika na Bhesty Gora na tayo sa room."hinila na ko ni bakla papuntang classroom namin.
Pagpasok ko sa room lahat sila nakatingin sakin..Lahat sila ang sama sama ng tingin..Nung paupo na ako nagulat nalang ako ng makita ko ung teddy bear na nakita ko sa blue magic nun..
Yung Teddy Bear na may pink na T-shirt pero teka wala namang printed words sa teddy bear dun ahh..
May naka print ba namang ENGOT..Kanino kaya galing toh..
Wala naman si Devil dito ehh imposibleng sa kanya galing yun ehh..
Sinitsitan ko si Geoff..
"Psst."tumingin naman.
"Bakit.?"tanong nya.
"Alam mo ba kung kanino galing toh.?"binigyan lang naman ako ng{Hindi-Ko-alam-look}oK fine..
Hindi naman ganun kalaki tong Teddy Bear kaya kasya sya sa chair ni Devil.
"Boogggssshh"tunog nung pinto..
oops Speaking of the Devil..
Here he comes..
0_0Teka bakit?ganyan tingin nya sakin.
"B-bakit?"Nakatingin lang sya sakin..Tas tumingin ulit sa chair nya tas tumingin ulit sakin.o_O
Honestly!What's wrong with this Guy..
BINABASA MO ANG
He's Definitely A Devil (On-going)
Novela JuvenilMeet Devil and Engot in this story..Follow the love story of the two simple person who fell in love with each other..