Part 3:
*flashback*
Naglalakad ako papasok ng gate ng star academy ng biglang nagring yung Cellphone ko.
..Dali dali kong kinuha iyon at binasa..
From:Papa<3
Hi Princess Good luck sa first day mo..I know you can do it I-"
"Boooogggssshh"
Gosh may nasagi yata ako..Pagtingin ko tatlong lalaki ang tumambad sakin.Yung isa nanlilisik ang matang nakatingin sakin..
Sya yata yung nabangga ko..
"Anu ba wag ka ngang tatanga tanga tumingin ka sa dinadaanan mo nang hindi ka nakakasagi!!"inis na inis na sabi nito..
Hiyang hiya ako dahil sa malakas na pagkakasiaw nya nun pinagtinginan tuloy kami ng mga kakapapasok lang na students..
"S-sorry"nalang ang nasabe ko sa sobrang inis ko dito sa taong nasa harap ko..
Naglakad na sya ng biglang huminto sakin ung isang lalaki ..
"Magiingat ka kasi Miss Wag mo nalang pansinin ung kaibigan ko ganun lang talaga yun"
Bigla nyang nilapit ung bibig niya sa tenga ko
"Masungit"then ngumiti sya sakin.Ngiting nakakapagpagaan ng loob..
*end of flashback*
Gosh dito sya uupo sa tabi ko...Bakit ang bilis ng tibok ng puso ko..
Eto na ung lalaki papalapit na sya sakin..Habang nakangiti sya..ngiting nakakatakot..Pero bakit ba napakabilis talaga ng tibok ng puso ko baka natatakot lang talaga ako.
"Miss is this chair vacant??"
"Yes"sagot ko ng nakatitig padin sa kanya..
" And stop staring at me ok??"..What the!! teka hindi ko sya tinititigan ahh..
Ung isa nyang kasama dun sa tabi ni Rein umupo..Ung isa sa tabi ni Liza..
BINABASA MO ANG
He's Definitely A Devil (On-going)
Novela JuvenilMeet Devil and Engot in this story..Follow the love story of the two simple person who fell in love with each other..