Prologue
I never had a crush on someone except naman sa mga hot at gwapong artista. The main thing is hindi pa ako naiinlove - Ayaw ko mainlove. One factor na ayaw ko mainlove kasi against the rule yan Sabi kasi ni Dad pagtapos na daw ako sa pag aaral dun na daw ako mag boboyfriend. Pero naniniwala naman ako sa kasabihang "Love conquers all as long as you're together" so kaya ko mag sakrapisyo para sa future love ko. But the case here is ayaw ko masaktan, ayaw ko umasa, ayaw ko maloko ... Before naman hindi big deal sakin na walang love life kasi nandyan naman family and friends ko. Kaso bigla akong nacurious eh. Kasi pati mga gradeschoolers meron nang lovelife. Ngayon, What does love mean? Anong feeling mainlove? Syempre naman alam ko yung love na galing sa Pamilya tsaka sa friends pero yung love na galing sa partner mo yung feeling mo secure na secure ka, ipagmamalaki ako sa lahat kahit hindi ako flawless , full of effort at sweetness kahit walang okasyon , may respeto sayo , gentleman sa lahat ng oras, medyo seloso pag may umaaligid na lalake sakin , hindi ako hahayaang maging malungkot, marunong magdasal, walang bisyo, seryoso sa pag-aaral at may ipagmamalaki at higit sa lahat mamahalin ako na lubos at unconditionally. Yan ang ideal guy ko. Pag may nakita na akong ganyan kaya kong irisk lahat para sa kanya. Pero the problem is meron pa bang ganya na lalaki ngayon? Hay ... sana meron pa ...
(A/N) Hello Guys! Salamat sa pagbasa ng prologue Sana nagustohan niyooo. Sana basahin niyo pa yung susunod. Comment lng kayo kung may suggestion kayo or kahit ano :) Should I continue?
BINABASA MO ANG
Today, I fall inlove
RomanceLove comes to you in unexpected time. Just read the prologue po :) Please read! :) HAHA nagmamakaawa po ako XD This is my first ever story.