Whooaa! Hindi ako makapaniwala na sinabihan ko si Dad na dito ako mag s-stay sa condo ni Aspen na kung saan pumayag naman si Dad.
Currently nagluluto si Aspen. Whoah! Itong badboy na to marunong palang nag luto. I can see him from my location nasa dining area ako siya naman sa kitchen. Take note habang nagluluto siya topless siya O.o grabe!
Para d ako makatingin sa katawan niya I mean sa kanya -,- tumingin nlng ako sa lamesa at napabuntong hininga sabay napaisip. Baket nga ba ako nandito? Baket nga ba Frey?? Siguro dahil .... Hmmmmm .....
Biglang nilagay ni Aspen yung niluto niya. Ang bango promise! Napangisi ako nung nakita ko yung chicken joy :) umilaw ang aking mga mata. My favorite!! :)
He chuckled then said "Para kang bata , alam kong paborito no to kaya pinagluto kita "
I smirk " Oo nga pala alam mo mga gusto ko kasi stalker kita" sabay nag bleeeh ako sa kanya ":P"
"Hahaha!" Tawa siya ng tawa " Oo na , Oo na ako na stalker"
"Buti inamin mo rin haha"
"Pero aminin mo hindi ako basta bastang stalker. Swerte ka nga eh. Pogi stalker mo hahaha"
"Kapal mo!!" Sabi ko hahaha
"Haha kaen na nga tayo shortcake" sabay umupo siya sa harap ko tapos nilagyan niya plato ko ng rice at ulam :) awwwww :'>
Tapos yun. Kumaen kami. Tahimik lng -----------/////---------/////-----------
'Sa sobrang tahimik napa-isip ulit ako baket nga ba ako nandito. @.@
Dahil ba, mahal ko na siya??
Oo mahal mo na siya!!! Hindi ah. Hindi paa ...
Ehhh baket ka nandito??
Ano nga ba kayo?? Ano ng status niyo ba??
Oo nga ano na nga ba?! '
Im having a conversation with my self -,-
Nakakahiya!!! kasi ako pa nag iisip ng mga ganito. I think im over thinking. Na tetense tuloy ako. Ehhhh. Gusto ko rin malaman kung ano na kami. Tangek! D mo pa nga sinasagot eh! Hayss..
"Shortcake, anong iniisip mo?" He's eyes locked on mine tapos bakat sa kanya na nag-aalala siya saken.
Look! You made him worried. Nice work Frey!
"Ahhhh ehhhh." Sasabihin ko ba?? Or hindi? ---- Sabihin mo!! ---- wag hindi ito yung tamang panahon! "Wala , nonsense lng"
He let a sigh out " Shortcake , hindi ka magaling mag sinungaling. Now tell me"
Pano niya nalaman na hindi ako nagsasabi ng totoo?? Mas kilala pa niya sarili ko kesa sakin. Tangekk! Syempre stalker no siya!!! Correction ---- Poging Stalker pala!
Napabuntung hininga ako. "Kasi ahmmmm "
"Baket shortcake?"
"Ano na nga ba tayo?" Nanglaki ang kanyang mga mata nung tinatong ko tu sa kanya.
Pero later on. Nag smile sya. " Ano na nga ba tayo shortcake?"
Tama ba yan?? Nag tatanong ka sasagutin ka ng tanong??
"Are we together or not?" sheeet! Para tulong ako yung nangliligaw -,- !!!!!!! Sheeett
Nag smile siya. Yung comforting smile " We are together shortcake"
"You know what I mean Aspen"
"Alam mo shortcake , nasayo yung desicion ehhh. Wala saken"
Oo nga naman nasaken yung desicion wala sa kanya. Ready na ba ako??? Ready ka na!! Sabi nga ng globe diba Frey 'go lng ng go' haha
"May desision na ako Aspen."
Hindi siya nagsalita pero nakikinig siya
"Ang Desisyon ko ay ..." Bago ko man mapagpatuloy ang aking sasabihin hinawakan niya kamay ko.
Sabay sabi " Shortcake , ayokong nakatanggap ng 'Oo' dahil lng sa niligtas kita. Ayoko ma feel mo na dahil niligtas kita kailangan mo na akong sagutin. "
Kung kailang ready na ako!!! Malapit ko ng sabihin ang 'Oo' ito namang abnormal na to ang ayaw!!!!!!
Nakakainis!!!!!! Para akong binusted!! Sheeeet!!
"Okay" yan lng sinabi ko sakanya kasi galit ako. I mean dismayado ako. Kasi eh. Kung kailan ako ready...
[ A/N: hephep! Tapos na exam namin. Update Update din pag may time :)
Kung kailan ready na si Artemis, si Fafa Aspen naman ayaw hahay. Ang gulo nila hahaha!
This chapter is dedicated to: Cyraveebee :) hiii! Thank you for reading my story sis! :)
Next chapter: Continuation ng pag uusap nila
Share.Vote.Comment.love.love.love]
BINABASA MO ANG
Today, I fall inlove
RomanceLove comes to you in unexpected time. Just read the prologue po :) Please read! :) HAHA nagmamakaawa po ako XD This is my first ever story.