Mấy ngày sau đó Lan Khuê cũng không đến công ty , ai cũng ngạc nhiên và thấy sao thư ký mọi ngày kh đi cùng chủ tịch . Phạm Hương dạo này tâm trạng cũng không tốt cứ nổi cáu liên tục với nhân viên . Hằng ngày Phạm Hương đều cố tình đi ngang con đường nhà Lan Khuê nhưng đi ngang vẫn thấy toàn tắt đèn tối thui . Phạm Hương chỉ biết gặm nhắm mà đi qua kh dám vào trong .
Cứ thế ngày qua ngày đến ngày thứ 5 . Phạm Hương đi làm mà phòng làm việc trống trơn không có một ai sắp xếp gì cả
Phạm Hương cưs vào phòng làm việc lại nhớ đến bóng dáng lúc trước Lan Khuê thường mua hoa dọn dẹp và cbi lịch trình cho mình .... vậy mà giờ căn phòng trống trơn . Hoa thì cũng tàn úa như chính chủ nhân của nó . Quả thật rất tàn nhẫnPhạm Hương không chịu được nữa . Lao xe chạy thật nhanh đến nhà Lan Khuê . Bấm chuông mãi nhưng không thấy ai . Phạm Hương đanh dựng xe ở một góc rồi leo thẳng vào nhà Lan Khuê . Ai nhìn bộ dạng Phạm Hương bây giờ cuzng tưởng ăn trộm chứ kh phải chủ tịch một công ty lớn đâu .
Vào bên trong nhà cưa thì tối chẳng có ai . Thấy duy nhất trên bàn có chiếc túi xách của Lan Khuê thì nghiz chắc nàng ở nhà . Chạy vào phòng kiếm . Thì thâyd nàng nằm vật vã bên dứoi sàng . Mặt người tái xanh. . . Keu hoai van khong tinh Phạm Hương rất sợ ôm Lan Khuê mà gọi cấp cứu đến thật nhanh . Trên đường đi Phạm Hương ôm chặt Lan Khuê tay nắm rất lâu ...Sau khi được cấp cứu Phạm Hương hấp tấp hỏi bác sĩ ??
-Cô ấy bị suy nhược cơ thể do nhiều ngày không ăn uống gì . Nên để cô ấy nghỉ ngơi và tránh làm tâm trạng cô ấy trở nên tệ hơn nhé người nhà .Phạm Hưong đc bác sĩ căn dặn kỹ lưỡng thì lại làm giấy tờ cho Lan Khuê nhập viện và cho Lan Khuê vào phòng săn sóc đặc biẹt
Khi vào phòng thăm Lan Khuê , Phạm Hương thấy mình thật tội lỗi . Tại sao mình lại nói những lời đó với Lan Khuê chứ .. Phạm Hương nắm chặt tay Lan Khued đưa lên áp vào má của mình : --Lan Khuê này , e phải tỉnh thật mau ... Hương xin lỗi đã nói những lời tổn thương e , Em tỉnh dậy đi muốn Huong làm gì Huong cũng chịu . Thật ra ... Huong đã lỡ yêu em mất rồi Khuê ạ . Em biết từ khi nào mà Huong ngày nào cuzng đi đường nhà em không ? Chỉ vì Huong muốn gặp em thôi ? Nhiều lúc Huong muốn gần e rất nhiều nhưng kh đc ... Huong kh cố ý ns những lời như thế để tổn thương e ...Phạm Hương cứ ngồi nói chuyện nhưng Lan Khuê đã thức từ rất lâu nhưng rất muốn nghe Phạm Hương ns hết lòng mình kệ cứ nhắm mắt ngủ tiếp . Đợi Phạm Hương gục đi Lan Khued rút tay mình khỏi tay Phạm Huong , bỗng Phạm Huong giật mình thấy Lan Khuê đã tỉnh vui mừng nắm tay Lan Khuê mà vuốt vuốt .
-Lan Khued nhăn mặt rồi rụt tay lại ? Xoay mặt qua chỗ khác ?
Phạm Hương ôn nhu nhẹ nhàng .-Sao còn giận Tôi sao ??? Phạm Huong lay người Lan Khue xoay qua một chút . Bỗng thấy từ khoé mắt của Lan Khuê từ từ nước mắt đâu lăn dài . Nhưng Lan Khue vẫn im lặng
Phạm Huong sợ sẽ nói nữa . Sẽ khiến cho Lan Khue khóc nên đứng lên thở dài nhìn Lan Khue một caid rồi lặng lẽ đi ra
-Chị làm tôi phải khóc rồi bệnh như thế này xin lỗi một cái là đi đúng không ? Chủ tịch cả môt công ty lớn mà như thế hả . Lan Khuê mệt moit cũng ráng nói một câu cho trọn vẹn