Chap 6

1.1K 51 7
                                    

Vì gần cuối năm nên công ty Pham Huong rất nhiều việc . Pham Huong một ngày dường như tất bật kh có thời gian ăn uống . Mãi đến cuối tuần cũng xog hết . Vè Phạm Huong mệt nhừ cả người .
-Huong ..! Chị mệt hả ...! Chị về đi để em xếp laii tài liệu cho . Lan Khue nhìn thấy Pham Huong ủ rủ mệt mỏi ở bàn làm việc cũng rất xót . Muốn lại ôm cho ai đó bớt mệt nhọc nhưng khoing được . Vì đây là nơi làm việc .
-Lan Khue qua đây .. Pham Huong đứng lên lại ghế sofa nằm ròii tay vắt lên trán nhắm mắt thở nhè nhẹ .
Lan Khue lại rót một ly nước mang lại chỗ cho Pham Huong ngồi kế bên chỗ Pham Huong nằm .
-Lại đây ôm chị một lát đc không ?
Lan Khue lơ ngơ định từ chối . Nhưng thấy thương người yêu mình quá cũng không nỡ . Cũng lại nhích ngừoi sang một chút cho Pham Huong ôm .
-Thật là ấm ... Pham Huong như uống đc liều thuốc khoẻ liền tức khắc . Đúng là khi ôm người mình thương mình yêu bệnh cách mấy hay mẹt cũng khoẻ .
-Huong ... chị mệt thì chị về đi để ở lại em làm đc rồi ... dù gì hôm nay cũng xog rồi mà . Giọng Lan Khue bây h vô cùng nhẹ dịu nghe êm tai . Ai nghe chắc chie muốn thươngg nàng mãi . Y như chú mèo con nhỏ đang nằm trong vòng tay rắn chắc của chủ .
-Em nằm yên đi nào ... chị mệt lắm ... Pham Huong nhắm mắt mà nói tay thì xoa xoa lưng cho Lan Khuê
Mặc kệ Pham Huong ngủ Lan Khue thức bây giờ mới có thể ngắm nhìn mọi thứ trên khuôn mặt ấy . Đường sóng mũi cao . Đôi môi dày mọng hơi đỏ nhưng đầy ngọt ngào . Đôi khi ngủ chân mày có hói nhíu lại nhưng rất dễ thương . Lúc nào cũng ăn hiếp Lan Khue nhưng những lúc nào đó bên trong Pham Huong rất nhẹ nhàng sầu lắng . Lan Khue cứ lấy tay sờ hết các nơi trên mặt Pham Huong mà cười tủm tỉm nghĩ ngợi mọi thứ . Không biết cứ bên con người này lại vui đến thế . Pham Huong nãi giờ nằm cũng thấy hết mấy hành động Lan Khue làm vs mình cuzng chỉ nằm yên cho nàng dùng khuôn mặt mình chơi.
-Lan Khue ... này ...
-Dạ ...
-Nếu sau này em có ai khác hay không còn muốn bên chị nữa ... em có thể nói chị một lần như thế rồi hãy ra đi được không ...? Pham Huong như trút hết mọi ưu phiền mình raa ... Vì Pham Huong cũng rất sợ ... lại sợ Lan Khue một ngày nào đó cũng rời đi khỏi mình giống như Lệ Hằng nữa thì Trái tim Pham Huong chắc sẽ không bao giờ có yêu thêm một cô gái nào nữa ...
Lan Khue lấy hai bàn tay của mình áp lên má của Pham Huong rồi hôn nhẹ lên vầng tráng đó .
-Em sẽ không bao giờ bỏ chị ... trừ khi chị có người khác bỏ em thôi ....
Pham Huong nghe cũng yên tâm phần nào . Cả hai nằm trên ghế sofa nói chuyện vs nhau rồi ôm nhau ngủ đến gần chiều thì Pham Huong lại là người dậy sớm nhất .
-Lan Khue ... dậy đi về nào . Pham Huong xoa tóc nhè nhẹ ròi kêu như dỗ dành .
-Cho em ngủ tí đi mà ... Huong.... Lan Khue rúc sâu vào người của Pham Huong . Khi ôm Pham Huong như có một cổ khí gì đó rất ấm áp làm cứ muốn ôm nằm trong lòng Pham Huong mãi để đc che chở như thế .
Pham Huong cũng lắc đầu bó tay với con người này . Thư kí gì cũng ngủ nhiều như sếp luôn rồi
Pham Huong thả nhẹ Lan Khue rồi đứng dậy mặc áo khoác vào lấy chìa khoá đeo hẳn túi xách của Lan Khue vào người rồi ẳm Lan Khue xuống . Vừa bước ra nhân viên ai cũng đều nhìn chầm chầm vào họ . Cảm thấy Lan Khue rất sướng . Đc làm ngiu của Chủ Tịch thì còn gì bằng nữa .
Pham Huong cho Lan Khuê lên xe hạ nhẹ ghế xuống cho Lan Khue trên đường ngủ thêm chút nữa. Lúc đầu Pham Huong định chở Lan Khue về nhà cô ấy nhưng thấy đang ngủ , không muốn làm phiền nàng cũng để nàng ngủ lái xe chạy thẳng về chung cư của mình .
Pham Huong tới nhà thì cũng ẳm Lan Khue đi lên nhà đặt vào giường của mình . Rồi Pham Huong đi tắm . Lan Khue bị mất hơi Pham Huong cũng không ngủ được gì mấy . Thức luôn ngồi dậy nhìn xung quanh thì không phải nhà mình . Thấy tấm hình sau chiếc giường là hình của Pham Huong . Lan Khue đứng lên đi tham quan xung quanh thấy nhà cửa Pham Huong rất gọn gàng . Trên kệ sách kh có đến một hạt bụi . Nhà bếp mọi thứ đều rất tươm tất đâu ra nấy . Mặc dù là con của thiếu gia Sài Thành nhà giàu nhưng Pham Huong luôn tự lo cho mình mà kh cần dựa vào ai . Rất khác vs những bọn con công tưt bây giờ .
Pham Huong tắm xog đi ra chỉ mặt độc duy nhất một chiếc áo choàng tóc thì ướt xoã ra . Kiếm Lan Khue trong phòng mà không thấy qua phòng sách thì thấy nàng đang đứng đọc gì đó chạy tới ôm đằng sau lưng nũng nịu . Phụ nữ hay con gái khi yêu ai cũng rất thích đc người mình thương ôm từ đằng sau .
-Ai cho em đi lung tung đấy . Pham Huong khẽ hôn lên mái tóc người trước mình .
-Chị này ! Người ướt s kh lau bệnh giờ đấy ... Lan Khue xoay qua lau vài giọt nước còn ướt trên mặt Pham Huong một cách ân cần .
-Thì chị bệnh có người yêu chị lo mà .
-Thế à ! Người yêu chị chắc giỏi lắm , suốt ngày phải chăm một đứa trẻ thôi ! Lan Khuê cũng kh vừa đứng nói móc chọc Pham Huong .
-Lan Khue đúng là lâu ngày chị kh cho em bài học là em còn chọc chị hoài đúng khôngg ? Pham Huong kéo eo Lan Khue sát sát lại nay còn vịnh đằng sau để mở khoá áo của Lan Khue .
-Aa...a chị bỏ tay mau raaa , tính giở trò biến thái với em hả đừng có mơ . Lan Khue lợi dụng bỏ chạy thật nhanh  về phòng .
Pham Huong cũng chỉ biết mỉm cười cho nàng chạy . Rồi cầm khăn lau đầu thật nhanh rồi về phòng cầm theo một cái thùng gì đó rất bự .
-Lan Khue ra đây chị có cái này cho em nè ... Pham Huong đặt thùng quà lên giường lăn xăn chạy lên giường kéo chăn Ra .
-Chị đi ra đi .. tính dụ em nữa hả . Lan Khue vẫn một mực trùm chăn kín mít .
-Nào nhanh ra đây đi chị có quà thật mà . Pham Huong đi ra mở thùng quà sẵn .
Lan Khue nghe cũng tin mở chăn ra thì đúng là có thùng quà thật . Lại gần mở ra
-Chị mở cùng em đi . Lan Khue lay lay tay Pham Huong mở quà cùng mình
-Không . Em mở đi nhanh lên chị mua quà tặng em mà .
Lan Khue mở quà ra thì thấy nguyên cái máy quay phim . Trong đó có cả thẻ nhớ . Cũng lật lật bật thử lên xem . Vừa vào thì thấy được mấy cái lúc Pham Huong lái xe chạy theo Lan Khue ròii mấy lúc ôm Lan Khue . Cõng Lan Khue đều đc ghi lại sẵn trên máy . Lan Khue coi mà trong lòng ngập tràn hạnh phúc . Chỉ biết thầm lòng sẽ làm đc cái gì đó để bù đắp cho Pham Huong
Lan Khue buông máy nhào tới ngồi lên người của Pham Huong mà ôm . Hai hàng nước mắt cũng tuôn như mưa . Pham Huong cảm nhận đc Lan Khue đang khóc sau lưng mình thì xoa nhẹ sóng lưng :
-Sao khóc chứ . Chị quay lại để sau này nếu em có chia tay chị . Có người mới thì hôm ctay chị và em sẽ cùng coi rồi coi như hết ... Không đc khóc chị rất sợ nhưng người mà chị yêu thương khóc lắm .
-Không ... em không bỏ chị mà ... Lan Khue cứ ôm Pham Huong chặt thật chặt cứ khóc mà nói ra từng câu từng chữ ...
-Nhưng đó giờ em kh có gì tặng chị cả . Toàn cứng đầu cãi lời chị ... hức hức ... nước mắt đâu tuôn như mưa  . Khiến Pham Huong chợt nghĩ sau này chắc mình mà lỡ làm Lan Khue buồn chắc khóc cả mấy ngày đây ...
-Ngoann đừng khóc nữa .. Em ngày nào cũng bên chị yêu chị thì đối với chị ngày nào em cũng là món quà mà tạo hoá cho chị rồi biết không .
Lan Khue buông Pham Huong ra đánh khẽ vào vai Pham Huong
-Chị đúng là đồ dẻo miệng mà . Sau này chị mà có cô gái khác cũng nói như thế thì đừng trách em đấy . Nhất định em sẽ kh buông tha cho Huong . Em sẽ qua nhà Huong và cô gái đó phá hết . Qua nhà méc ba của Huong lúc đó cho Huong về biết mặt . Lan Khue một tay choàng cổ Pham Huong tay còn lại chọc chọc vào eo Pham Huong
-Một ngừoi mè nheo chị sợ lắm rồi thêm người nữa tính giết chị hả .?
-Thế em mè nheo chị quen em chi thế ? Thích em làm gì ?? Ai mượn chứ . Lan Khue hờn dỗi đẩy hẳn người Pham Huong ra đi xuống . Pham Huong kéo Lan Khue đè thẳng xuống giường . Kề nhẹ lên vành tai Lan Khuê nói :
-Em có muốn chưa cưới mà bị ngta ăn sạch em không . Vừa nói còn dùng miệng mút nhẹ lên đó . Làm người Lan Khuê rùng mình , hơi nhột nhột bỗng tay chân đâu trong cơ thể nóng lên .
-khôn chịu .. đâu .. chị đi xuống ngay cho em điii ... đau bụng em mà .. Lan Khue giờ như đứa trẻ chỉ biet la hét thoát khỏi con người này .
Pham Huong từ từ tháo dây áo choàng ra . Lan Khue nằm dưới mà mắt muốn nổ tung . Chuyện gì sắp xảy ra . Lan Khue lấy tay chặn tay Pham Huong lại .
-Chị tính làm gì v hả ???? Lan Khue la í ới không biết làm saooo với con người này nữa .
-Hahaah thì làm chuyện mà nhưng người yêu nhau hay làm với nhauu đó . Pham Huong đưa vẻ mặt ngây thơ cười chọc tức Lan Khue
-Chuyện người iu hay làm với nhau là chuyện gì chứ . Lan Khue cố câu giờ nói nhiều để Pham Huong quên đi .
-Bây giờ em nhắm mắt đi . Là xog liền nhanh lắm .
-Khônggg ... Chjj tính làm gì bậy bạ em đúng không .
Pham Huong kh để nàng nói nhiều mà thực hiện luon . Cuối người xuống ngiêng qua bên phải một chút . Hôn lên đôi môi Lan Khuê . Lúc đầu rất nhẹ nhàng lúc sau như mọi thứ thôi thúc . Lan Khue hé hàm răng cho chiếc lưỡi Phạm Huong tiến vào bên trong . Cảm giác Lan Khue bây giờ chìm trong đê mê mà Pham Huong mang lại không còn một chút kháng cự để mà dùng tay đẩy nhẹ đầu Pham Huong xuống . Lan Khue đó giờ chưa bao giờ trải qua cảm giác này . Cũng chưa từng hôn ai như vậy nên chưa có kỹ thuật gì cả . Cứ mặc để cho Pham Huong dùng lưỡi dạo chơi bên trong .
Pham Huong cắn mút lên bờ môi của Lan Khue mà nó sưng lên . Còn rỉ máu luôn . Mới chịu buông ra
-Lan Khue à kỹ thuật em còn kém lắm nên cần tập luyện nhiều hơn đấy . Pham Huong lăn qua một bên trêu chọc Lan Khue .
Lan Khue thẹn quá hoá giận đỏ hết cả mặt đứng dậy bỏ đi ra ngoài . Làm cho Pham Huong sững sờ . Chỉ mới đùa tí thôi mà s giận mất rồi .
-Ơ Lan Khue ... Lan Khue ơi ... Pham Huong đi ra phòng khách xem thử , Lan Khue đang ngồi một mình ngoài ghế sofa mặt hờn dỗi nhưng Pham Huong lại thấy đáng yêuuu cực .
Pham Huong lại gần cố năn nỉ Lan Khue bằng mọi cách . Nhưng Lan Khue vẫn giữ đúng khuôn mặt lạnh như băng kh thèm ngó Pham Huong một cái .
-Lan Khue ... sao giận chị .. nói đi nào . Pham Huong bây h phải giờ khuôn mặt đáng thương để trêu cho Lan Khue động lòng thaaa thứ .
-Chị chở em về nhà đi .


——————————-

Xin lỗi mng vì đã up chap muộn như vậy nheee :( tại chỗ tui đang có bão và điện wifi kh có nên kh up với viet nhiều được . Thời gian sắp tới tui có up chap muộn mng bỏ qua nha . Bão xog thì tui sẽ cố viết up đều đều lại . Cảm ơn mng ❤️

Em có muốn cả đời này bên chị không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ