Chap 13

1.2K 51 17
                                    

Heloo mng . Mặc dù ra chap hơi lâu nhưng au hứa vẫn viết không ngưng đâu . Hôm chủ nhật tuần trc có ai đi offline không . Au đi coi của Bee . Tới lúc be khóc làm au cũng khóc sml . Nên be ơi hãy thương mé Khuê thật nhiều . Đừng làm mé Khuê khoing đi được thì mé Khuê sẽ luônn iu thương bee nhắm .

-//——://///———/——-://———

Đêm hôm đó hai chị em Phạm Hương nói chuyện thì ai cũng vào nhà ngủ hết . Sáng thì lại cùng nhau đi làm .
Phạm Hương cũng rất nhớ cô vợ bé nhỏ của mình cố gắng hoàn thành xong nhanh thật nhanh công viẹc để cuối tuần ra với nàng .

Ngày nào Phạm Hương cũng tất bật làm rất nhiều công việc . Gần tết nên nhiều việc . Nhưng chốc chốc cũng gần đens sinh nhật Lan Khuê .

Trong công ty ai cũng bận bịu . Phạm Hương đi thử lên phòng làm việc của Thanh Hằng .:

"Chị hai ? Lúc trước mấy người chị hai auen thường thích gì nhất ? Phamh Hương chỉ còn cách đến đây nhờ vả chị hai mình .

Thanh Hằng làm việc bỗng đứng hình khi nghe câu hỏi của Phạm Hương . Chậm rãi đi tới ghế sofa .

-Sao lại có bạn gái mới à . Thanh Hằng vừa rót ít trà nói chuyện .

-Ừm.. thì em cũng mới quen đc một người dễ thương lắm chị hai . Phạm Hương cũng không muốn giâud nữa . Nói ra không sau này cứ dấu diếm mệt lắm .

-Cô bé đó là ai ? Em quen đc bao lâu mà kêu dễ thương ? Thanh Hằng nghiêm túc thật sự muốn biết rõ người mà em gái mình đang quen

-Em mới quen thôi . Phamh Hương cũng thẳn thắng nói rõ cho Thanh Hằng biết .

-Thế cô bé đó ở đâu ? Thanh Hằng suy đoán thì biết ngay mấy nay là có người yêu nên mới có mấy dấu hiêu lạ như vậy .

-Cô ấy đang ở Hà Nội . Cuối tuần em sẽ ra với cô ấy .

-Ừm . Về phòng làm việc đi . Chị hai đang bận . Tí thu xếp công việc sẽ có cuộc gặp mặt với Cô ta đó . Em về cbi đi . Thanh Hằng đứng lên vẫn vậy . Vẫn im ắng gương mặt lạnh như băng về bàn làm tiếp công việc của mình .

-Nhưng ... chị hai chưa trả lời câu hỏi em vừa trả lời mà ... Phạm Hương ngần ngơ chưa gì đã bị đuổi về rổi . Chưa hỏi được gì .

-Tốt nhất về phòng mau đi ngồi đi lảng vản nữa coi chừng chị . Thanh Hằng trợn mắt lên nghiêm ngặt kêu Phạm Hương về .

Phạm Hương cảm thấy cod người chị thật chán chết . Trong đầu thì không biết bây giờ phải làm gì . Lấy điện thoại gọi cho Lan Khuê

"Alo , tình yêu của chị "

"Sao lại gọi em giò này , không phải đang làm việc hả "

"Thì nhớ em mới gọi nè , "

"Nhớ hả sao hôm qua em nhắn quá trời không thèm trả lời lại "

"Chị ngủ quên , giờ nói chuyện bù cho vợ nè "

"Em vào đây với chị điii .Chị nhớ em đến phát khùng rồi này "

"Chị ráng làm việc đi cuối tuần rồi ra với em . Em cũng nhớ chị lắm nè "

"Hay bây giờ em vào đây với chị hai ngày thôi rồi , bay về được không . Đi mà mấy nay đâu được ôm vợ ngủ khó chịu quá nè "
Phạm Hương như con nít mè nheo nói chuyện điện thoại với Lan Khued . Phạm Hương từ ngày quen Lan Khue càng lộ ra bản chất trẻ con quá đáng luôn .

Em có muốn cả đời này bên chị không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ