Nắng sớm mai mới tinh tươm , đã có người thức dậy từ sớm . Chỉ làm điều mà cho là thói quen của Phạm Hương vào mỗi sáng đó là ngắm nhìn cô người yêu bé bỏng của mình .
Từ hàng mi , ánh mắt , nụ cười . Đôi môi mật ngọt như muốn thiêu đốt Phạm Hương mỗi lần " mây mưa " cùng nàng . Trên mắt vẫn còn đọng lại những giọt nước mắt đêm qua vẫn chưa tan sao ?
Phạm Hương nhẹ nhàng bỏ nhẹ chiếc chăn qua một bên đắp vừa đủ cho Lan Khuê . Rồi đi đánh răng .
Nói là làm đúng như lời đêm qua Phạm Hương gọi điện kêu người cbi giấy tờ sẵn để ra đăng ký kết hôn . Phạm Hương đơn giản chỉ muốn chọn cho mình một chiếc áo sơ mi áo khoác vest bên ngoài và quần tây . Trông vô cùng nghiêm chỉnh . Sửa soạn đeo cả đồng hồ vào .
Phạm Hương đang loay hoay cbi cho mình thì Lan Khuê thức giấc nãi giờ đang xem con người " sắc lang " này hôm nay làm gì mà ăn mặc như đám cưới của mình không bằng . Mới sáng đã xịch nước hoa muốn ngộp chết người
Phạm Hương có vẻ như linh tính gì đó xoay qua thì thấy con Mèo nhỏ đang nhìn mình chằm chằm còn châu đôi chân mày lại trông đáng yêu không thể nói được .
-Sao dậy sớm vậy , không ngủ tí nữa đi rồi chị dắt cục vàng của chị đi ănn nha ! Phạm Hương biết Lan Khuê sẽ không giận dai chuyện đêm qua đâu . Nên nay ráng dỗ ngọt .-Không dậy sớm làm sao chứng kiến được cảnh chị ăn mặc đẹp đẽ ra kiếm gái ! Hứ . Lan Khuê nói mà giọng điệu vô cùng chua chát khó ưa nha .
Phạm Hương lấy tay bóp nhẹ vào cái vòng một đang phập phồng trước mặt mình rồi nói :
-Em mà còn nói chồng em vậy nữa là hôm nay liệt giường khỏi ăn uống gì luôn đó nghe chưa !
-Chồng là aiii ? Em vẫn còn độc thân chưa có chồng đâu đừng gọi kiểu thân mật vậy người ta hiểu lầm đó nga ! Lan Khuê đúng là chọc nhầm tổ ong mà
Phạm Hương biết conn mèo đánh ghét này đang cố lý sự chọc mình mà không chần chừ nữa . Đè hẳn người Lan Khuê xuống mà ngồi lên bụng
-Aaa...aaaaa chị đi ra đi .. không được ức hiếp em như vậy ! Lan Khuê la í ới nhưng cũng chẳng làm đc gì .
-Ư....m...ưmm ..... mmmm ...Chị xuốngg đii không phải chị bảo hôm nay đi kết hôn sao . Lan Khuê vô tình bất chợt buông ra câu đó mà mới suy nghĩ lại saoo mình ngu vậy trời !
Phạm Hương vừa nghe thì khoé môi đã nhoẻn lên một nụ cười nhẹ . Hôn lên chiếc mũi caoo trên khuông mặt đáng yêu đó rồi đứng dậy .
-Đúng rồi . Dậy đi kết hôn với chị tối nay sẽ tân hôn là ngày trọng đại chúng ta đó Khuê !
-Vậy chồng sắp cưới của em cũng phải thực hiện nghĩa vụ chăm sóc Vợ mình đi chứ . Lan Khuê đc voi đòi tiên . Mới đêm qua còn không chịu lấy con người sắc lang này . Nay là muốn dâng tận họng người ta
Phạm Hương ẳm thẳng Lan Khuê vào vệ sinh mọi thứ . Trong lúc đánh răng cho . Phạm Hương bị Lan Khuê gạt chân té xuống sàn làm ướt cả chiếc quần mà sáng giờ ăn mặc đẹp trai đi ra đường .
Phạm Hương đành để mối thù này tính sau . Thay đồ cho Lan Khuê xong để nàng tự ra ngoài trang điểm . Còn mình thì phải đi thay chiếc quần khác rồi .