Chap 12

1.5K 41 3
                                    

Lời đầu tiên cho au xjn lỗi các bạn nhiều :((( bỏ bê truyện lâu oie là lâu . Đã thế hôm bữa au up chap 11 nhưng nó cứ bị lỗi bấm sao một hồi xoá hết luôn . Giờ kh thể nào up hết lại cho mng ... Xin lỗi nhiều lắm . Chủ nhật này au có hẹn cùng Sếp là Be của đàn con . Nên hơi bận bịu một chút . Nhưng sau khi xong thig sẽ viết đều lại . Cảm ơn mng . Có ai muốn phạt tui gì hôngg 😞😞😞

——//———————//—————

-Chị nhìn em đi ... em thật sự không có muốn chị đi đâu mà . Lan Khuê dùng ánh mắt làm nũng như mèo coi . Dùng bàn tay áp vào hai gò má của Phạm Hương nhìn mình .

-Ừm ... thôi được rồi . Em ở đây học đi . Chị vào làm việc cuối tuần đều đều ra thăm em chịu không ? Phạm Hương nghiêm túc không muốn đùa cợt , trêu nàng nữa .

-Thế chị ở lại với em tí nữa đi . Đừng về sớm mà . Lan Khuê ôm chầm lấy Phạm Hương cứng ngắt không buông . Như đứa trẻ .

-Rồi rồi chị ở lại chút nữa với em đc chưa . Cứng đầu quá đi thôi . Phạm Hương chỉ muốn dỗ dành cô gái này trong lòng mình mãi . Người gì đôi lúc thì khó chịu , có lúc lại mè nheo như thế

Lan Khuê thấy trời cũng đã sáng dậy đi ra bếp nấu đồ ăn sáng cho cả hai . Còn lại để Phạm Hương dọn đồ một ít rồi vscn , đi ra .

Bên ngoài bếp từ bao giờ mà đã ngọt ngào mùi hương đồ ăn chứa cả tình yêu của Lan Khuê trong đó .

Phạm Hương đi ra thì đã ngồi sẵn vào bàn hay tay chóng cằm ngắm nhìn dáng dóc của người mình thương đang loay hoay trong bếp . Phạm Hương tranh thủ lấy máy quay lại mọi thứ . Từng ngày ... Từng ngày

-chị lại quay gì đấy . Cho em xem với . Lan Khuê mang đồ ăn ra bàn liền thấy Phạm Hương cầm cái máy quay quay cái gì đó . Lại gần xem liền .

Phạm Hương cũng lợi dụng kéo Lan Khuê ngồi xuống ngay đùi của mình . Không buông ra luôn .

-Chị này ... ! Lan Khuê đánh yêu khẽ nhẹ vào vai Phạm Hương .

-Hôn chị một caid chào buổi sáng đi người yêu ? Phạm Hương lại đòi hỏi sự yêu thương từ Lan Khuê , nhưng vẻ mặt vô cùng vui vẻ và phấn khích .

-Chị dạo này đòi hỏi nhièu lắm rồi nhé ! Em không dễ chiều hư chị đâu ! Lan Khuê nhéo nhẹ mũi Phạm Hương rồi hôn caid "chụt" vào môi pha lẫn vị yêu thương sâu sắc dành cho Phạm Hương .

-Hư đâu ? Em còn phải chiều chị đến suốt đời luôn đấy . Đừng có mơ mà thoát khỏi chị . Phạm Hương chỉ biết còn cách bây giờ ngồi ráng nán lại vs Lan Khuê gần gũi rồi đi vào lại Sài Gòn .

-Vợ chị sau này chắc sẽ ở nhà nấu ăn cho chị và con sau này ăn mỗi ngày rồi . Đồ ăn ngon quá này . Phạm Hương vừa ăn vừa hưởng thụ cảm nhận đồ ăn Lan Khuê làm .

-Vợ con gì chứ . Chị lo làm dùm em đi . Chuyện đó sauu này tính nha . Lan Khuê lườm Phạm Hương một cái rồi ăn tiếp .

Đang ăn thì trước nhà có tiếng chuông . Lan Khuê đi ra thì nghe thấy tiếng con nít . Thì ra là con  của  di Lan Khuê . Dì của Lan Khuê gửi nhờ Lan Khuê trông hộ .

Em có muốn cả đời này bên chị không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ