chapter 3

188 3 0
                                    

at dahil mag tatanong naman kayo kung ano ginawa ko kaninang umaga pag tapos kong umalis sa "WALANG POTAHE RESTAURANT"

eto yun.

*flashbask*

"bro kita tao mamaya sa *insert bar name*" sabi ni BOY1

"sige pare 9pm sharp" sabi din ni BOY2

"haha dating gawi naman tayo" at ngayon si BOY3

at ako naman  dito ehh nakikinig lang sa kanila. chaka para bang spy ako waaaaaaahhhh!!!!!angelina jolie lang ang peg? XD.

at tpos nila kumain ay lumabas na sila at timing ubos narin yung icetea ko. so lumabas  narin ako sa resto at weeeeew! i'm refresh at dahil nga sa nabuhayan yung mga cells ko dahil sa mga Triple boys nayun *O* parang gusto ko sila tikman isa isa. jajaja.

kaya na isipang ko muna mag hanap nang konting apartment para mututuluyan ko at bukas nalang din ako mag Gora Gora sa mga school's na nag offer nang scollarship. so ngayon empty yung sched ko.

sooooo!!! mag shoshoping muna ako at Timing nman  ako ho may na kita akong isang UKAYUKAYSHOP malapit lng sa kinatatayuan ko and sa hindi ako makapali ehh lumakad ako papasoksa UU SHOP(para sossy yung store xD)

at ayun nga pag pasok konabighani na ako kase ang bango!!! pramise parang perfume or something kaya i grab a chance na mag pili na PILI DITO PILI DOON

hanggang sa nakakita ako nang isang blue laced gown mahaba.

hinanap ko yung saleslady.

"Miss magkano po to" bungad ko sa kanya.

"ay mam goodmorning may sale po kame ngayon so buy 1 get 1 dresses  for only 50php."

taray! bat ang swerte ko naman ngayon? at mataraydn naman tong UKAYUKAY nato! depa sale sale pa che!!!!

at ang MURA pa ha! (HAYY kaya nga sale eh U______U)

"ah gnun ba cghe bibili ako pero maghanap muna ako nag isa  pa"

at ayon nga nag hanap ko na at chenen!!!!*Q* isang mini black dress siya. Pinagtataka ko lng ehh parang bag'o sya! walang anumang mantsa at gusot.  

anyways binili ko na sya at tinago sa bag para hindi na mawala at patuloy na ako naglalakad dito sa isang kanto. tanghaling tapat na hindi parin ako maka hanap nang apartment ko tsk. huhuhu T_____T guton na guton na ako :(

kaya last round nalang nang paglilibot ko!!! nung nandito na ako sa *EWAN KO SAY'O STREET* at na buhayan ako naka hanap ako nang APARTMENT FOR RENT na sign sa tapat nang isang bahay.

.

.

.

.

She's no ordinary stripperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon