Chapter 40

48 1 0
                                    

ang bilis nang mga araw friday na!

at ang saklap pa 6pm na! at seven o'clock yung start nang program >.<

naligo muna ako at syempre,nag lagay akonang deodorant just incase jajaja.

pagkatapos eh nag suklay ako at nag bihis na ako nang Gron ko.Pinapasabo ko talaga na akin yung gown! hahah.

at viola! buti nalang sa side yung zipper nato ^___^

susuotin ko pa sana yung heels ko,nang may kumatok...

agad-agad ko naman sinuot yung heels ko at pinagbuksan nang pinto kung sino man yung kumakatok. 

pag bukas ko..

si tita trixie lang pala akala ko kung sino hehe (^^_)

"hay! jusko ija!! 6:30 na! wala ka paring makeup at basa pa yung buhok mu!"

"ah kas-" hindi na niya ako pinatapos kasi kinaladkad na ako pupunta 

kwarto?! niya

Drew's Pov:

linteknamang malanding to! 

malandi na nga slow poke pa -____-

aish! gifted much.

kanina pa ako dito nag hihintay sa baba!

mag e-eight:15 na lintek.

kaya nag pasya nalang ako na pumasok sa loob.

-____-

aakyat na ako. Sa taas.

O______O

wow!.

Jane malandi POv:

"o ayan! nilagyan ko lang nang eyeliner at maskara pati narin beige na lipstick para mag mukha ka namang magnda kahit paano."

"ang harsh niyo naman tita!"

"sus! anak! maganda ka naman kaso yun nga dapat may dating."

ewan ko kay tita trixie pero infairness....

Mas dumagdag yung appeal ko wahahahhaah!!!!

lumabas na ako at patungo sa hagdan 

na masilayan ko si Drew.

maaayyygaaadd!!!!! Ba't araw-araw ay gumagwapo to sa paningin ko???

simple black tuck's na semi skinny slack at bagay ang clean look sa kanya.

ang pinagtataka ko lang kung bakit nakatitig siya na naka nga nga at parang ngayon lang nakakita nang tao?.

well hindi ko siya masisi kung nagaganyan siya.

ikaw ba naman makakita nang dyosa hindi ka mamangha???

---------------------------------------------------------

Sorry for the long update :)

Guy's ummm plug ko lang yung isang book ko na.

Teacher's Vow: The Promise :) 

A 28.yrs Old  Father Romeo Hidalgo was a widower and had a son.But during that incident everything went blank.All the care and love has been washed away for that tragic memory.Mean while Emily Cruz is a licensed teacher and has a good reputasyon.Isang araw ay basta nalang tumampad sa apartment niya ang isang lalaking hindi niya kilala.Wala siyang iisang salita kundi: "gwapo".Inaakusa siya sa aksidenteng nangyari nine months ago.He wanted her to pay the damage that she had done.Hindi niya gustong mademanda.Her image here is atstate.Pero hindi naman balak ni Romeo na dalhin pa to sa korte.But there was only one solution in his mind.

"You killed my son" anitong puno nang hinanakit "Bigyan mo'ko nang sariling anak."

support lang :)

She's no ordinary stripperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon